แฉภาพรถเทรลเลอร์คดี “น้องหญิง” มีร่องรอยต่อสู้

2018-08-04 23:50:58

แฉภาพรถเทรลเลอร์คดี “น้องหญิง” มีร่องรอยต่อสู้

Advertisement

“อัจฉริยะ” เปิดภาพถ่ายในรถเทรลเลอร์ที่ “น้องหญิง”นั่งก่อนตาย มีร่องรอยการต่อสู้ภาย ส่วนปมกางเกงชั้นในหาย พยาบาลรับสารภาพนำไปทิ้งให้บริษัทกำจัดขยะเผาทำลายแล้ว



เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาญชากรรม เปิดเผยถึงคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ “น้องหญิง” ที่ล่าสุดได้ข้อมูลถึงการหายไปของกางเกงชั้นในของโดยพบว่าพยาบาลของ รพ.ที่น้องหญิงรักษาอาการบาดเจ็บที่แรก ได้รับสารภาพแล้วว่าเป็นคนนำกางเกงชั้นในของแยกใส่ถุง 2 ถุง คือกางเกงขาสั้น และกางเกงชั้นใน และนำไปให้แม่บ้านนำไปทิ้งให้บริษัทกำจัดขยะติดเชื้อนำไปทำลาย โดยพยาบาลอ้างว่าไม่เห็นร่องรอยผิดปกติ แต่เห็นเปียกน้ำจึงนำไปทิ้ง แต่ก่อนหน้านี้เมื่อญาติไปสอบถามทาง รพ.กลับอ้างว่าส่งมอบให้ไปแล้ว แต่แท้จริงไม่ได้ให้ ทำให้เห็นความผิดปกติที่ให้การไม่ตรงกัน



นายอัจฉริยะ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้มีพยานหลักฐานที่เป็นภาพถ่ายภายในรถเทรนเลอร์หลังเกิดเหตุไม่กี่ชั่วโมง พบร่องรอยการต่อสู้ และสิ่งของที่อยู่ภายในรถกระจัดกระจาย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่นำรถมาตรวจสอบกลับไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ขณะที่หลักฐานการมอบเงินสินบนให้ตำรวจจำนวน 3 แสนบาท ที่พ่อของผู้ต้องหาเป็นผู้นำเงินมอบให้กับตำรวจ ซึ่งขณะนี้ได้นำหลักฐานที่เป็นข้อความสนทนาผ่านโปรแกรมไลน์ ส่งให้กับ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) ไว้แล้ว