นิวปีเตอร์....ตรงต่อเวลาแล้วปีเตอร์เปลี่ยนตัวเองเพื่อลูก

2018-08-04 16:00:33

นิวปีเตอร์....ตรงต่อเวลาแล้วปีเตอร์เปลี่ยนตัวเองเพื่อลูก

Advertisement

ออกมายอมรับว่าเป็นนิวปีเตอร์แล้วสำหรับนักร้องหนุ่มสุดหล่อ"ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ที่ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มตรงต่อเวลาสุดๆหลังก่อนหน้านี้มีข่าวเรื่องการทำงานที่มาสายจนหลายคนเริ่มพูดถึงในทางลบ ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยถึงสาเหตุที่เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีว่าบนเวทีว่าเป็นคนตรงต่อเวลาแล้วว่า


ไม่ใช่ต่อไปครับ ตรงเวลาแล้ว คือเรื่องเวลานี่ผมว่าต้องใครสักคนที่เล่น เรียกว่านิวปีเตอร์ จริงๆผมก็ไปทบทวน บางส่วนที่มันจริง จริงๆผมก็แค่คิดว่ามันก็กลับไปเหมือนก่อนแต่งงาน แต่จริงๆแล้ว ทบทวนแล้วมันน่าจะดีกว่าก่อนแต่งงานด้วยซ้ำ ก่อนแต่งงานก็ยังมีความเป็นร็อคสตาร์ เป็นแบดบอย จริงๆแล้วมันน่าจะเลยยุคไปแล้ว ตอนนี้มันก็อยู่ในเรื่องของการทำงานล้วนๆเลย ก็ดูอีกที่ระบบชีวิตทุกอย่างเปลี่ยนเลย ตื่นตี 5-6 โมง 4 ทุ่ม ง่วง แล้วก็ลุยงานตลอด ซึ่งมันก็คงเป็นนิวปีเตอร์จริงๆ(หัวเราะ)

ลูกมีส่วนสำคัญทำให้เราปรับเปลี่ยนนิสัยด้วยไหม?



มากครับ ลูกสำคัญมากจริงๆ จริงๆแล้วคือพอมีลูกจะเข้าใจว่าสิ่งที่เราควรทำ คือการทำเพื่อลูกนะครับมันเป็นการเปลี่ยนชีวิต การมีลูกมันเปลี่ยนชีวิตจริงๆ คือถ้าตอนนี้ผมไม่มีสิ่งกีดขวางทางหรือมีเรื่องกวนใจ คือมาโฟกัสเรื่องที่จะทำเพื่อลูกได้จริงๆ ซึ่งเร็วๆนี้ ผมจะมีอีกหลายโครงการที่กำลังจะเปิดตัว ตอนนี้กำลังเรียบเรียงเรื่องของแต่ละโครงการอยู่ แบบว่าหันมาทำของเรื่องค้าขาย มีเรื่องของการทำธุรกิจโยงไประดับอินเตอร์ หลายต่อหลายโครงการมากที่มีแนวโน้มว่าจะไปด้วยดีมากเลยครับ


ช่วงนี้มีสาวๆเข้ามาบ้างไหม?
หัวใจเก็บไว้ให้ลูกครับ จริงๆแล้วคือมันก็ไม่ค่อยมีเวลาทำอะไรมาก สิ่งที่ขาดอยู่ตอนนี้ คือลูกนั่นแหละครับ เวลาไม่ได้อยู่กับลูกก็เอาแรงไว้ลุยงาน เก็บใจไว้ลุยกับลูกครับ ส่วนเรื่องสาวๆดูท่าทางน่าจะมีแต่ความวุ่นวายครับ(หัวเราะ) ผมว่าด้วยตอนนี้ ด้วยหลายๆเรื่องไงครับ คืออนาคตของผมมันไม่ใช่ผมคนเดียวนะครับ มันคืออนาคตของลูกด้วย เราโอเคยอมรับว่าในช่วงที่ผ่านมามันยุ่ง ซึ่งมันก็มีผลกระทบกับหลายๆอย่าง ทั้งเรื่องของงานด้วย อย่างที่ผมพูดไว้ตั้งแต่แรกว่าผมตั้งจะทำงานอย่างหนัก เพื่อจะปูพื้นฐานของตัวเองใหม่ ซึ่งแปลว่าอนาคตของลูกก็จะดีไปด้วย ถ้าตรงนี้ลงตัวค่อยว่ากัน เพราะว่าระหว่างที่ผมทำตรงนี้ เวลาไม่มีแน่นอน ค่อยว่ากันอีกที ดูก่อนๆ ไม่รีบครับ ไม่รีบแน่ๆ




การที่เราเปลี่ยนแปลงในตอนนี้สำหรับเรามันช้าไปไหม?
จริงๆแล้วมันไม่มีคำว่าช้าเกินไปอยู่แล้วครับ การเปลี่ยนแปลงเนี่ยมันสามรถเกิดขึ้นได้ แต่ว่าผมเชื่อว่าทุกคนต้องเชื่ออยู่แล้วว่าการเปลี่ยนแปลงสำหรับใครก็แล้วแต่มันเป็นเรื่องที่ยาก เปลี่ยนยากมาก เพราะฉะนั้นแล้ว คนอื่นจะทำให้คนๆนึงเปลี่ยนเนี่ยเป็นไปไม่ได้ คนๆนั้นจะเปลี่ยน ก็ต้องอยู่ที่คนๆนั้น ต้องเริ่มจากตัวเขาเองถึงจะเปลี่ยนได้ ซึ่งแรงบันดาลใจเขาต้องมี ซึ่งผมเชื่อว่าใครที่มีลูกเนี่ย ก็จะสามารถทำได้