“ใหม่” รับเจอ “แม่เต๋อ” แล้ว เปิดใจศึกษากันต่อไป

2018-08-04 11:00:40

“ใหม่” รับเจอ “แม่เต๋อ” แล้ว เปิดใจศึกษากันต่อไป

Advertisement

ได้รับการโหวตให้เป็นสาวหน้าสวยอีกครั้งสำหรับสาว"ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ช่วงนี้กำลังฮอตงานที่ต่างประเทศหลังผลงานเข้าตาจนมีงานติดต่อมาอย่างไม่ขาดสาวย ล่าสุดเจอสาวใหม่ในงาน"The First Evolution of Experiential Shopping. Call it e Mperience" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องความรักกับหนุ่มเต๋อได้ความว่า



ล่าสุดติดท็อปโหวตหน้าสวย?
ก็เห็นแฟนคลับแท็กมาให้ดูก็ขอบคุณแฟนคลับมากๆค่ะ รู้สึกดีใจค่ะก็ขอบคุณทุกๆที่โหวตให้ค่ะ ที่จริงใหม่ก็ ไม่รู้ว่าส่วนไหนที่ทำให้เราได้ติด ติดก็ต้องขอบคุณที่ทำให้เราเป็นส่วนหนึ่งในนั้น ถามว่าจะมีแคมเปญโหวตอีกไหมหนูก็ไม่ทราบด้วยว่าจะมีโหวตอะไรอีกไหม ก็ขอบคุณแฟนคลับด้วยที่โหวตให้เยอะจริงๆขอบคุณมากเลยค่ะ



มีงานต่างประเทศเข้ามาเยอะไหม?
ใหม่คิดว่าได้ออกไปทำงานต่างประเทศมันก็ทำให้ใหม่ได้รับโอกาสใหม่ๆมากขึ้น พอเราได้มีงานออกไปบ้างก็มีงานมาต่อยอดเราเรื่อยๆ ส่วนเรื่องงานเร็วๆนี้จะมีเดินทางไปต่างประเทศด้วยค่ะ แล้วก็จะมีแคมเปญใหม่เข้ามามากขึ้นค่ะ ถามว่าทำไมถึงมีงานต่างประเทศเยอะขึ้นสมมุติอย่างเกาหลีใหม่ไปร่วมงาน ก็จะมาจากละครไทยที่ไปฉาย เขาเห็นเราเขาก็สนใจก็ติดต่อไปเป็นพรีเซนเตอร์บ้าง เร็วๆนี้จะมีพรีเซ็นเตอร์ที่เวียดนามค่ะ ก็เป็นโอกาสที่ดีมากๆค่ะ คือที่จริงใหม่โฟกัสงานที่ไทยนี้แหละคะ ถ่ายละครเป็นหลัก มีงานต่างประเทศอย่างนี้ใหม่ก็ถือเป็นโอกาสใหม่ๆ ใหม่ไม่ปิดกั้นตัวเองอยู่แล้ว



ไปงานต่างประเทศบ่อยๆไม่กลัวลุงเต๋อคิดถึงหรอ?



ไม่หรอกค่ะ ลุงไม่คิดถึงหรอกค่ะ หลังๆเปิดกล้องแล้วก็ได้เจอกัน ทำงานด้วยกันดีค่ะพี่เต๋อหลับตลอดเลยค่ะ

ทำงานด้วยกันแบบนี้ความหวานเพิ่มขึ้นไหม?
เหมือนเดิมนะคะ สนุกสนาน ถามว่าใกล้ชิดสนิทกันมากขึ้นไหมก็ได้เจอกันบ่อยมากขึ้น สำหรับความสัมพันธ์ก็อยู่ในทิศทางที่ดีค่ะ ก็ค่อยๆดูกันไปดีกว่า ขอบคุณที่หลายคนลุ้นนะคะ แต่ว่าอย่างที่ทุกคนรู้ว่าเพิ่งเริ่ม



ในกองถ่ายพี่เต๋อดูแลเราดีไหม?
ทุกคนดูแลหนูดีหมดเลยค่ะ ไม่มีอะไรพิเศษค่ะ




กลัวพี่เต๋อน้อยใจไหมเพราะเราไม่เปิดตัวมากขึ้นกว่าเดิม?
โห นี่ก็พูดทุกอย่างเลยนะคะ เราไม่เคยปิดบังอะไร พูดทุกอย่างเลยค่ะ

เรียกว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ได้ไหม?
พูดว่าศึกษากันไม่ได้ใช่ไหมอะ ได้ไหมๆ ค่อยๆเป็นค่อยๆไปค่ะ เอาจริงๆก็ต้องเรียนรู้กันไปหลายๆอย่างเลยค่ะ ก็เห็นในความพยายามนะคะ





เราได้เจอครอบครัวพี่เต๋อบ้างหรือยัง?
เคยเจอคุณแม่ค่ะ แต่ไม่ได้เป็นทางการค่ะ เจอปกติอยู่แล้วค่ะ ไม่เกร็งเลยค่ะ ชิวมาก คุณแม่น่ารักมากค่ะ