วันเกิด 54 ปี “มาร์ค”อยากลดน้ำหนัก

2018-08-03 17:45:06

วันเกิด 54 ปี “มาร์ค”อยากลดน้ำหนัก

Advertisement

วันคล้ายวันเกิด 54 ปี “มาร์ค” ชื่นมื่น แกนนำ พร้อมสมาชิกพรรคตบเท้าอวยพร เจ้าตัวบอกสิ่งเดียวที่อยากทำ คือ ลดน้ำหนัก ส่วนเรื่องบ้านเมืองอยากให้ประเทศไทยหลุดพ้นจากปัญหาต่างๆ มีความเจริญก้าวหน้า มั่นใจลูกพรรคไม่หนีไปซบกลุ่มสามมิตร



เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรค นายมารุต บุนนาค อดีตรองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยอดีต ส.ส. ส.ก. และส.ข. ตลอดจนสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จำนวนมาก มาร่วมอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ครบ 54 ปี



นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนในความปรารถนาดี ในส่วนตัวก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ เพราะคิดว่าได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจ สิ่งที่ชอบ และมีชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น และมีความสุขอยู่แล้ว ตอนนี้มีสิ่งเดียวที่อยากทำคืออยากลดน้ำหนัก สำหรับเรื่องของบ้านเมืองอยากให้ประเทศไทยมีโอกาสหลุดพ้นจากปัญหาต่างๆ และมีความเจริญก้าวหน้า เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนทุกคน ซึ่งก็ตั้งความหวังไว้ว่าในปีนี้ และปีที่กำลังจะถึงนี้จะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่นำพาประเทศไทยให้เจริญก้าวหน้าต่อไปได้ หากมองตามโรดแม็ปก็คงจะมีการเลือกตั้ง ซึ่งเราหวังว่าประชาชนจะไปใช้สิทธิ์เลือกคนมาทำหน้าที่ในการทำให้บ้านเมืองเดินหน้าต่อไปได้





เมื่อถามถึงกรณีกลุ่มสามมิตร ระบุว่า นายสุรสิทธิ์ ตรีทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ย้ายไปร่วมกลุ่มดังกล่าว นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า นายสุรสิทธิ์ ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ตั้งแต่ปี 2554 แล้ว ทั้งนี้ยังไม่มีข่าวว่าจะมีอดีต ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์กี่คนที่จะย้ายไปอยู่กับกลุ่มสามมิตร ส่วนกรณีของนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีต ส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ จากที่เคยคุยกันก่อนหน้านี้ ก็ไม่มีอะไร ทุกอย่างเรียบร้อยดี โดยนายพุทธิพงษ์รายงานให้ตนฟังว่ากำลังทำงานอะไรอยู่ และยังอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ ขณะที่กรณีของนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีต ส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ ได้บอกกับตนว่าจะไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.ครั้งที่จะถึงนี้