ตร.ออกหมายเรียก“น้องชายโก้”

2018-08-03 17:10:26

ตร.ออกหมายเรียก“น้องชายโก้”

Advertisement

ผบก.น.4 ระบุออกหมายเรียกน้องชาย “โก้” ให้มาพบตำรวจทันที ระบุเงินที่โอนให้อดีตภรรยา หลังก่อเหตุหากกดออกไปใช้ จะถือว่ามีความผิด

จากกรณี น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ เชอรี่ อายุ 39 ปี นักธุรกิจสาว ถูกคนร้าย คือ นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี ใช้ไม้เบสบอลฟาดศีรษะเสียชีวิต ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนหลบหนีไป

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. พล.ต.ต.ธีรพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ( ผบก.น.4 ) กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวนายโก้ ซึ่งไม่ยืนยันว่าล่าสุดผู้ต้องหาอยู่ในประเทศไทยหรือประเทศเพื่อนบ้าน เนื่องจากพบข้อมูลว่า มีการใช้ช่องทางธรรมชาติในการเข้าออกประเทศ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกภาคส่วนได้ระดมติดตามตัวคนร้าย ด้วยการประสานเจ้าหน้าที่ของกัมพูชา ฝั่งชายด่าน โป่งน่ำร้อน โดยจะให้รางวัลนำจับ 50,000บาท กับเจ้าหน้าที่ที่นำตัวออกมาฝั่งไทย





พล.ต.ต.ธีรพงษ์ กล่าวต่อว่า ส่วนจะมีผู้ร่วมขบวนการก่อเหตุฆ่า น.ส.ธิติมาหรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่ารวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งนี้ได้ออกหมายเรียกให้น้องชายของผู้ต้องหาเข้าให้ปากคำแล้วโดยให้เข้าพบทันที พร้อมยืนยันว่า จะสามารถติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้ภายใน 7 วัน ส่วนจากการสอบปากคำ อดีตภรรยา ให้การว่า นายโก้ติดต่อมาหาเมื่อวันที่ 27 ก.ค บอกว่า ฝากดูแลลูกด้วย และพูดคุยเหมือนสั่งลา ก็เกรงว่านายโก้ จะคิดสั้นทำร้ายตัวเอง พร้อมกับบอกว่า อยู่กินกับนายโก้มาประมาณ 8-9 ปี มีลูก 1 คน อายุ 4 ขวบ ซึ่งนายอัศยาจะโอนเงินค่าเลี้ยงดูลูกมาให้ทุกเดือน แต่เดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ไม่มีการโอนเงินมา และขาดการติดต่อตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. ทั้งนี้ ในส่วนเงินที่นายโก้ โอนให้อดีตภรรยา หลังก่อเหตุหากพบว่าอดีตภรรยากดออกไปใช้ ก็จะถือว่ามีความผิดด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เปิดวงจรปิด“โก้”มือฆ่า “เชอรี่”หนีไปเขมร

พลิกประวัติ “โก้” ฆ่า “เชอรี่”