“วัชระ”ไม่เชื่อนายกฯบอกเลือกตั้งปีหน้า

2018-08-02 17:15:35

“วัชระ”ไม่เชื่อนายกฯบอกเลือกตั้งปีหน้า

Advertisement

“วัชระ”ไม่เชื่อนายกฯ บอกมีเลือกตั้งปีหน้า แนะไปเก็บกวาดบ้านตัวเอง สอนแม่น้ำ 5 สายให้มีความบริสุทธิ์ใจมากกว่า ชมเป็นห่วงสุนัขถูกทิ้ง จิตใจดีงดงาม แต่กวาดล้างหาบเร่แผงลอยคนจนกว่า 20,000 ครอบครัวมองเห็นเรื่องนี้หรือไม่

เมื่อวันที่ 2 ส.ค. นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์กล่าวถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่ออกมาย้ำว่ามีการเลือกตั้งในปีหน้า ยกเว้นมีการตีกัน และบอกว่านักการเมืองต้องมีความบริสุทธิ์ใจว่า ประชาชนได้ยินการพูดโกหกเรื่องการเลือกตั้งมานับไม่ถ้วนแล้ว เมื่อพล.อ.ประยุทธ์ออกมาย้ำว่าจะมีการเลือกตั้งปีหน้าอีก คนก็ยิ่งไม่เชื่อเข้าไปใหญ่ และการแบบมีเงื่อนไขก็ยิ่งชัดเจนว่าจะไม่มีการเลือกตั้งในปีหน้าแน่นอน การพูดว่าเว้นแต่ตีกันนั้น ไม่มีใครไปตีกันหรอก เว้นแต่มีการสร้างสถานการณ์ให้มีคนตีกัน มีการวางระเบิดเหมือนเดิมแล้วจับมือใครดมไม่ได้เหมือนที่ผ่านมา คสช.มีอำนาจเต็ม มีหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย ได้ปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ หรือเจตนาที่แท้จริงคือ ไม่ให้มีการเลือกตั้ง ส.ส.ใช่หรือไม่

นายวัชระ กล่าวต่อว่า เมื่อ พล.อ.ประยุทธ์มาสอนนักการเมืองให้มีความบริสุทธิ์ใจ ก็ควรไปกวาดบ้านตัวเอง สอนแม่น้ำ 5 สายให้มีความบริสุทธิ์ใจมากกว่า เพราะ 4 ปีกว่าที่ผ่านมาไม่มีนักการเมืองบริหารประเทศ คณะทหาร คสช.บริหารประเทศล้วนๆ แต่กลับมีการคอร์รัปชั่นเกิดขึ้นมาก




นายวัชระ กล่าวด้วยว่า กรณี พล.อ.ประยุทธ์แสดงความเป็นห่วงสุนัขถูกทิ้ง นับว่ามีจิตใจดีและงดงาม แต่การที่คสช.สั่ง กทม.กวาดล้างหาบเร่แผงลอยคนจนกว่า 20,000 ครอบครัวหรือกรณีบังคับให้ประชาชนทุกบ้านต้องเฉลี่ยจ่ายค่าสายส่งไฟฟ้า 7,250 ล้านบาทในค่า Ft. แทนบริษัทเอกชน ก็อยากถามว่าท่านมองเห็นหัวประชาชนเหล่านี้บ้างไหม จิตใจท่านมองเห็นเรื่องนี้หรือไม่ หรือมองเห็นแต่เจ้าสัวกับสุนัขตัวนั้น