ขอถ่ายรูปหน่อยค่ะ!!!..."โป๊ป"เมินดราม่าดังแล้วหยิ่ง

2018-08-02 16:25:48

ขอถ่ายรูปหน่อยค่ะ!!!..."โป๊ป"เมินดราม่าดังแล้วหยิ่ง

Advertisement

ดังทั้งทีไม่เจอกระแสดังแล้วหยิ่งคงไม่ใช่คนดัง เพราะล่าสุด พระเอกหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ก็เจอดราม่าเรื่องมีแฟนๆ มาระบายผ่านโซเชียล ขณะไปขอถ่ายรูปด้วยแต่กลับถูกปฏิเสธ งานนี้เจอหนุ่มโป๊ปในงาน “Krungthep Thara Presented by Kbank ตลาดน้ำยิ่งใหญ่ ใจกลางกรุง คอนเซ็ปต์ กรุงเทพพทวารวดี” @ลานด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยสอบถามถึงเรื่องนี้พร้อมถามถึงเรื่องที่เจ้าตัวไปร่วมเบิร์ธเดย์สาวปุ๊กลุกน้องสาวคนสนิทว่าเป็นอย่างไรบ้าง



ไปร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เป็นไงบ้าง ?



คือจริงๆ แล้วก็เหมือนกับว่าวันเกิดปุ๊กลุกก็ผ่านมานานแล้ว เขาก็เหมือนรวมก๊วนกันไปกินข้าวย้อนหลังวันเกิดเฉยๆ และมีของอีกคนหนึ่งด้วยครับ รวมๆ กันไปกินข้าว แม่หนูก็อยากเจอน้องๆ ไปกินข้าวกัน ก็เลยถือโอกาสจัดงานวันเกิดพอดี

คนเลยจับตามองว่าปุ๊กลุกอยู่ในวงคนทางช่อง 3 หมดเลย ?
ผมว่ามันก็ไม่น่าเกี่ยวกับช่องเนอะ ผมก็มีเพื่อนอยู่ช่อง 7 เตะบอลก็มีนะครับ เราไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องช่อง มากินข้าวกันบ้างอยู่แล้วครับ





ตั้งใจจะจัดงานวันเกิดให้เขาด้วยใช่ไหม ?
น่าจะใช่ครับ ผมก็เพิ่งรู้ว่าเขาจะเลี้ยงวันเกิดให้กับเพื่อนที่เกิดในเดือนนั้น ปกติก็จัดงานวันเกิดแบบนี้บ่อยนะครับ ใครที่เกิดวันไหน เดือนไหนเขาก็จะเลี้ยงกันครับ อาจจะมีรูปบ้าง ไม่มีรูปบ้างก็แล้วแต่

คนก็ยังจับตามองเรากับปุ๊กลุกอยู่ มีทำใจไว้ก่อนไหม ?


ไม่หรอกครับ ไม่มีอะไรเลยครับ กับปุ๊กเหมือนเป็นกลุ่มเดียวกันที่ไปกินข้าวด้วยกัน ปุ๊กก็เป็นน้องปกติไม่ได้มีอะไร ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ไม่ขยับหรอกครับ ปุ๊กลุกเป็นน้องสาวครับ ไม่มีโอกาสครับ ถามว่าเจอกันบ่อยไหม ไม่เลย ก็เจอกันตอนงานครั้งก่อน ก็ไม่เจอกันอีกเลย หลายเดือนแล้วนะ นานมาก สาวนเรื่องเพื่อนๆ มีเชียร์ไหมนั้นคือไม่มีใครเชียร์ เพราะไม่อยากให้ผมไปยุ่ง เพื่อนบอกว่าอย่า (หัวเราะ) ไม่ให้คบ ก็แซวกันเล่น



ถ้าไม่เจอกันตามงานก็จะไม่ได้เจอกัน ?
ไม่ได้เจอกันครับ อาจจะเจอกันตามงานวันเกิด ถ้าผมว่างก็ไปกินข้าว บางทีปุ๊กก็ไม่ได้มา ก็จะมีแค่ในกลุ่มผู้ชาย



มีคุยกันนอกรอบบ้างหรือเปล่า ?
ไม่มีครับ ไม่เคยคุยส่วนตัวกับปุ๊กลุกเลยครับ



มีคุยแบบทาบทามให้มาร่วมงานกันบ้างไหม ?
ไม่นะ ถ้าจะคุยก็คุยกันเรื่องงานแสดงว่าบทนี้เป็นอย่างนี้นะ ทางเขาทำงานแบบนี้ ทางเราทำงานแบบนี้ แลกเปลี่ยนกันก็สนุกดี



ไม่คุยเล่นกันเลยเหรอ ?
ไม่ค่อยนะ ผมไม่ค่อยคุยเล่นกับใครขนาดนั้น (หัวเราะ) ก็คุยกันปกติ เป็นคนที่ไม่ค่อยไปเล่นอะไรมากขนาดนั้น แต่ไม่รู้ในกลุ่มเขาแซวกันหรือเปล่านะ ไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมไม่ได้แซว (หัวเราะ)



เลยโดนมองว่าเราจะดึงปุ๊กลุกมาเข้าช่อง 3 ?
ไม่ครับไม่ได้ดึง น้องเขารู้จักพี่ในนั้น เป็นผู้จัดการคนเดียวกัน พอดีผมก็รู้จักพี่คนนั้นด้วยก็เลยมากินเลี้ยงด้วยกันแค่นั้นแหละ ไม่มีอะไร พี่น้องในวงการครับ

ก่อนหน้านี้มีคนมาคอมเมนต์ในโซเชียลว่ามาขอเราถ่ายรูป แต่เราปฏิเสธไม่ให้ถ่าย มีเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหม ?
ก็เคยมีนะ เหมือนทำอะไรส่วนตัวอยู่ บางทีกินข้าวหรือทำอะไรส่วนตัวอยู่ แล้วเขาเข้ามากะทันหัน แต่เขาไม่ใช่แฟนคลับ อาจจะเป็นคนที่ชื่นชอบผลงานเรามั้ง ก็เคยมี แต่ก็ไม่ได้เยอะมาก



แต่เราพูดดีกับเขาใช่ไหม ?
ผมพูดดีนะ ตอนผมปฏิเสธเขาผมก็พูดตรงๆ นะ บางทีทำธุระอยู่ บางทีป่วยอยู่บ้างมันก็ต้องมีบ้าง ถ้าเขาตีความผิดก็ไม่เป็นไรครับ คือทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร ซึ่งอะไรที่เราทำได้ก็ทำเต็มที่ แต่อะไรที่ทำไม่ได้เราก็บอกว่าขออนุญาตด้วยนะครับ ถ้าคนเข้าใจผิดก็ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวก็ลืมไป เรื่องบางเรื่องเดี๋ยวผ่านมามันก็ผ่านไป ก็คงไปนั่งอธิบายกับทุกคนไม่ได้เนอะ ทุกวันนี้มาเราก็เต็มที่ แต่ถ้าบางทีส่วนตัวทำธุระอยู่หรือว่าไม่สบายอยู่ บางทีเราก็ห้ามไม่ได้เนอะ บางทีเราก็ไม่สะดวกจริงๆ ก็อยากให้เข้าใจเราบ้าง แต่ก็ไม่รู้ว่าอันนี้จริงไม่จริงนะ แต่ก็ยอมรับว่าเคยมี



กลัวคนจะมองว่าเราดังแล้วหยิ่งไหม ?
เอาอย่างนี้ดีกว่า เวลาถ่ายรูปเจอกันข้างนอกส่วนตัว ถ่าย 10 ไม่ถ่ายซะ 1 บางทีเราก็ถ่ายตั้งเยอะ ไม่ใช่ว่าไม่ให้ถ่ายเลย แต่จะมีดราม่าก็ไม่เป็นไรหรอก แต่ผมไม่เคยพูดไม่ดีนะ ผมจะบอกว่าไม่สะดวกครับก็พูดธรรมดาแค่นั้น แต่ที่บอกว่าผมดังแล้วหยิ่ง อันนี้ผมเฉยๆ นะ ใครๆ ก็โดนหมดนะดังแล้วหยิ่ง เราก็เป็นคนอย่างนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วตั้งแต่เป็นตัวสองมา ตั้งแต่เข้าช่อง 3 ผมก็เป็นคนอย่างนี้ เราไม่เคยเปลี่ยนว่าจะเป็นสถานการณ์ไหนแล้วจะเป็นอย่างนั้น แต่ว่าความเป็นผู้ใหญ่หรือว่ามองโลกในธรรมชาติมันอาจจะกว้างมากขึ้น หมายถึงเราเข้าใจธรรมชาติมากกว่าว่าความคิดหรือจุดยืนในตัวเราก็ยังเหมือนเดิม เราไม่เคยเปลี่ยนนะ ถ้าเราว่างเราก็ถ่าย ไม่ได้มีปัญหาอะไร



อยากจะบอกอะไรแฟนๆ บ้างไหม ?
ถ้าเข้าใจผมก็ไม่บอกหรอก ถ้าเข้ามาแล้วช่วงนั้นผมให้ถ่ายได้ผมก็ให้ถ่าย แต่ถ้าไม่สะดวกจริงๆ ก็บอกว่าไม่ให้ถ่าย ก็คือมันไม่สะดวกที่จะให้ถ่ายเนอะ ก็พูดตรงๆ เราก็ไม่จำเป็นต้องอธิบายด้วย ไม่รู้จะอธิบายทำไม มันแล้วแต่สถานการณ์ ถ้าเข้าใจก็เข้าใจครับ