"กัปตัน" เปิดใจโพสต์ไอจีครั้งแรก ในรอบ2เดือน ชี้แจงทุกเรื่อง

2018-08-02 14:50:51

"กัปตัน" เปิดใจโพสต์ไอจีครั้งแรก ในรอบ2เดือน ชี้แจงทุกเรื่อง

Advertisement

ออกมาเปิดใจหลังเหตุการณ์ดราม่า เมื่ออดีตแฟนสาวอย่าง "มิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท์" ออกมาอ้างว่าท้องกับนักแสดงหนุ่ม "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง" แต่สุดท้ายเรื่องราวก็จบ ตรงกับวลีเด็ด "มิ้งโป๊ะแตก" ที่ทำเอาหลายคนงงกับมหกรรมดราม่า ตั้งครรภ์ลวงโลก แถมยืมปัสสาวะคนอื่นมาตรวจแล้วอ้างว่าท้อง   






ผ่านมากว่า 2เดือน ที่หนุ่ม "กัปตัน ชลธร"ไม่ได้โพสต์อะไรในอินสตาแกรมส่วนตัว ccaptainch จนถึงวันนี้  2 สิงหาคม  เวลา 14.30น. หนุ่มกัปตันได้โพสต์ข้อความเปิดใจถึงเรื่องราวที่ผ่านมากว่า 2เดือน  โดยเผยว่า






สวัสดีครับทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ

ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่มีข่าวเกี่ยวกับตัวผมออกมามากมาย ต้องบอกเลยว่าผมเสียใจกับสิ่งที่ผมได้ทำลงไป เรื่องนี้จะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตผมเลยครับ ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษแฟนคลับและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนอีกครั้งนะครับ

คิดว่าหลายคนคงทราบแล้วว่า ล่าสุดตัวผม ครอบครัว และต้นสังกัด ตัดสินใจที่จะนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และมีผู้วิจารณ์ไปในหลายๆด้าน ซึ่งเจตนาของผมเพียงต้องการพิสูจน์ความจริงต่างๆที่ยังค้างอยู่ในใจของผมและครอบครัว รวมถึงทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด



ผมไม่ได้มีเจตนาให้ใครต้องได้รับโทษถึงขั้นเข้าคุก หรือต้องการเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ เพียงแค่ ผมต้องการความจริง ซึ่งผมเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมว่าจะสามารถพิสูจน์ความจริงและ'ยุติ'เรื่องนี้อย่างเป็น'ธรรม'ได้ หากศาลตัดสินว่าผมเป็นฝ่ายผิด ผมก็ยินดีรับผลจากการกระทำเช่นกัน

เมื่อเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ผมและครอบครัวรวมถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องขออนุญาตไม่ตอบคำถามใดๆในเรื่องของคดีความ เพื่อไม่เป็นการก้าวล่วงอำนาจศาลในการพิสูจน์หาความจริงนะครับ

จากนี้ผมจะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง และเป็นกัปตันที่ดีขึ้นให้ทุกคนได้เห็นนะครับ ขอขอบคุณ บ.นาดาว และ 4NOLOGUE ที่ให้โอกาส เชื่อมั่นในตัวผมเสมอ รวมถึงพี่ๆสื่อมวลชน พี่ๆเพื่อนๆที่ผมรู้จักและแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้ผมตลอด แล้วพบกันนะครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ





ซึ่งภายหลังจากที่หนุ่ม "กัปตัน" เปิดใจโพสต์ข้อความก็มีกำลังใจจากบรรดาแฟนคลับหลั่งไหลเข้ามามากมาย พร้อมกับให้กำลังใจว่าเข้มแข็งต่อไป