ผงะ! ดูหนังโป๊ในร้านคอมพ์กลางห้าง

2018-08-02 12:15:50

ผงะ! ดูหนังโป๊ในร้านคอมพ์กลางห้าง

Advertisement

โซเชียลแชร์สนั่น วงจรปิดชายดูหนังโป๊อย่างโจ๋งครึ่มในคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กที่ร้านคอมพิวเตอร์ กลางห้างสรรพสินค้า



เมื่อวันที่ 1 ส.ค. เฟซบุ๊กเพจ “นักเปิดวาร์ปในตำนาน V.2” ได้แชร์คลิปวิดีโอความยาว 1.22 นาที เป็นคลิปที่แสดงให้เห็นกล้องวงจรปิดเหนือร้านจำหน่ายคอมพิวเตอร์ ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ที่จับภาพตอนที่ผู้ชายคนหนึ่งสวมเสื้อยืดสีน้ำเงินคาดขาวที่กำลังใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กที่ร้านคอมพ์ดังกล่าววางไว้ให้ลูกค้าได้ชมและทดลองสินค้า โดยเพจดังกล่าวได้ระบุในข้อความว่า ชายคนดังกล่าวกำลังใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กดูหนังโป๊ ทั้งที่มีพนักงานร้านอยู่ในร้าน และมีคนเดินห้างที่ผ่านไปมาตลอดเวลา









โดยตลอดทั้งคลิป จะมีเสียงของผู้ชายเจ้าของร้านคอมพิวเตอร์บรรยายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น “ดู...ลูกค้าเต็มร้าน ดูมันๆ” “น้องผมผู้หญิงด้วย ขายของอยู่คนเดียวด้วย” พร้อมกับแสดงความคิดเห็นถึงชายคนดังกล่าวว่า “ไม่โรคจิต ทำไม่ได้นะนี่”



อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ชายคนดังกล่าวชมคลิปหนังต้องห้ามได้ไม่นาน ในตอนท้ายของคลิปก็มีผู้ชายในชุดดำที่คาดว่าเป็นพนักงานหรือเจ้าของร้านได้เดินเข้ามาชี้หน้าให้เลิกกิจกรรมที่กำลังทำอยู่ ส่งผลให้ชายคนดังกล่าวรีบเดินออกจากร้านไปทันที โดยที่ยังมิทันได้ปิดคลิปที่กำลังดูอยู่แต่อย่างใด ก่อนที่ชายชุดดำจะเดินไปบอกกับพนักงานขายถึงสิ่งที่เกิดขึ้น





ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีการดำเนินคดีตัวชายชุดน้ำเงินสำหรับเหตุการณ์อุกอาจเช่นนี้หรือไม่ ถ้ามีความคืบหน้า นิว 18 จะนำมารายงานกันแน่นอน