"แต้ว" ปัดเร่งฟิตหุ่นสละโสด ยันไม่พร้อมแต่งงาน

2018-08-01 19:50:49

"แต้ว" ปัดเร่งฟิตหุ่นสละโสด ยันไม่พร้อมแต่งงาน

Advertisement


ช่วงนี้ดูคู่รักระหว่างสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล เข้าฟิตเนสฟิตหุ่นกันแบบจริงจัง จนหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่เตรียมพร้อมจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้หรือเปล่า ล่าสุด เจอสาวแต้วในงาน "กรุงเทพธารา พรีเซนเต็ด บาย เคแบงค์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า





อวบกันทั้งคู่ไงคะเลยชวนกันออกกำลังกาย เราควรจับคู่กันไปลดน้ำหนักค่ะ (ยิ้ม) ถามว่ามีใครทักว่าอ้วนขึ้นไหมคือไม่มีใครทักหรอกค่ะ แต่เราควรจะรู้ตัวเอง (หัวเราะ) พอขึ้นตาชั่งก็รู้แล้วแหละ อย่างเวลาถ่ายรูปก็แบบอืมนิดนึงแล้วกัน

เพราะเราเป็นสายกินด้วยหรือเปล่า ?
ด้วยความที่เราไม่ยอมรับว่าใช่ด้วยแหละเลยกินเยอะมาก แต่ตอนนี้ยอมรับแล้วว่าเป็นสายกิน เพราะความสุขของเราคือการกิน เพราะฉะนั้น เราก็ต้องออกกำลังกายไปด้วยเพื่อความสุขและไม่ต้องมาอ้วนทีหลัง คือน้ำหนักก็ไม่ได้ขึ้นมาเยอะนะ แค่มันคงที่นานแล้วไง เราก็คาดหวังว่าอยากให้น้ำหนักลงบ้าง แค่มันไม่ลงเลย แต่เอาจริงๆ เพิ่งไปออกกำลังกายด้วยกันแค่รอบเดียวเองนะค่ะ





หลายคนเลยมองว่าเตรียมฟิตหุ่นเตรียมมีข่าวดี ?
ไม่ใช่ๆ มันคือการดูแลตัวเองซึ่งทุกคนก็ควรทำและเราก็ผลัดวันที่จะออกกำลังกายมาเยอะแล้ว ก็เลยเริ่มวันนี้ค่ะ

มีแพลนแต่งงานบ้างไหม ?


ยังไม่มีค่ะ



มีคิดไว้บ้างไหม ?
ก็คิดๆ แต่ไม่ได้แบบว่าหรอ!!! ก็ยังละกัน ยังเป็นเรื่องไกลตัว ยังไม่ใช่อ่ะ ถึงจะอายุ 30 แล้ว แค่ด้วยความเป็นเราอ่ะ ทั้งวุฒิภาวะ การตัดสินใจ ความรับผิดชอบที่จะมีครอบครัวของเราเองมันยังไม่ใช่อ่ะค่ะ



มีคุยหรือวางแผนกันบ้างไหม ?
ไม่เลยค่ะ



ปีหรือสองปีนี้คือไม่มีลุ้นแต่งงานใช่ไหม ?
ไม่น่าค่ะ ถามว่าหวงชีวิตในแบบของตัวเองไหม ไม่อ่ะ แค่มันยังไม่พร้อมรับความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ คือไม่ได้หวงความเป็นส่วนตัวแค่ยังไม่ถึงเวลาค่ะ



อายุจะ 30 แล้วคิดว่าช้าไปไหม ?
คนช้ากว่านี้ก็มี แต่เดี๋ยวก่อนดีกว่า จบที่ยัง (หัวเราะ)