เปิดเบื้องหลังความงาม มิสยูนิเวิร์ส2017 ก่อนพบบิ๊กตู่

2018-08-01 16:55:59

เปิดเบื้องหลังความงาม มิสยูนิเวิร์ส2017 ก่อนพบบิ๊กตู่

Advertisement

 หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ได้ต้อนรับกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส พอลล่า แมรี่ ชูการ์ด ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส บริษัท WME/IMG ,นายธนวัฒน์ วันสม ประธานกรรมการผู้บริหารบริษัท TW Investment Group ผู้ได้รับสิทธิ์จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 และมิสยูนิเวิร์ส 2017 "เดมี ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส"  (Demi Leigh Ne lPeters) จากประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งเบื้องหลังความงามบนใบหน้ามาจากการแต่งหน้าของช่างแต่งหน้าชาวไทย  






หลังจากได้ทราบข่าวดีที่ประเทศไทยจะได้เป็นเจ้าภาพในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ปี 2018 ซึ่งจัดที่ อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี ในช่วงเช้า เวลา 07.00น. ของวันที่ 17 ธันวาคมนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) นั้น

ส่วนในช่วงเช้า 08.00น. ของวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา คณะกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งหนึ่งในนั้นมี "เดมี ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส" จากประเทศแอฟริกาใต้  มิสยูนิเวิร์ส 2017  ที่เดินทางมาถึงเมืองไทยแบบเงียบๆ   ก่อนจะเปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชนที่มาเฝ้ารอหน้าทำเนียบรัฐบาล โดยปรากฎโฉมในชุดไทยบรมพิมาน






เบื้องหลังความสวยงามของมิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่เธอต้องตื่นแต่เช้า เพื่อแต่งหน้าให้สวยเช้งวับ ก่อนเจอนายกฯ ของไทย ได้รับการแต่งหน้าจากช่างแต่งหน้าชาวไทย น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ  ช่างแต่งหน้าคิวทอง ที่บรรดาซุปตาร์ชาวไทยจ่อคิวแต่งหน้ากันให้เพียบ สำหรับงานนี้ น้องฉัตร ได้เปิดใจด้วยความรู้สึกตื่นเต้นที่สุด โดยเผยว่า

ดีใจมากๆ ที่ได้แต่งหน้าให้กับเดมี่ รู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่กองมิสยูนิเวิร์สที่ต่างประเทศเขาเลือกเรา เพราะก่อนหน้านี้เราต้องส่งพอร์ตไปให้เขาดูก่อน เขาถึงจะตอบตกลง ขอบคุณมากๆ สำหรับโอกาส หน้าที่ของน้องฉัตร คือ พยายามแต่งหน้าและพรีเซนต์ความเป็นประเทศไทยให้มากที่สุด น้องฉัตรดีใจที่เป็นตัวแทนช่างแต่งหน้าไทย ที่อยากนำเสนอว่า คนไทย จริงๆแล้วเก่ง มีความสามารถไม่แพ้ชาติไหน







ทั้งนี้ "เดมี่ ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส" (Demi Leigh Nel Peters)
 มิสยูนิเวิร์ส 2017 จากประเทศแอฟริกาใต้  ได้เผยความรู้สึกที่เดินทางมาเยือนประเทศไทย1 ครั้ง หลังเคยมาเที่ยวเป็นการส่วนตัว มาที่กรุงเทพฯ ภูเก็ต กระบี่   โดยเจ้าภาพเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยว่า การมาที่ประเทศไทยครั้งนี้ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก และฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก แล้วพบกันอีกครั้งที่ประเทศไทย  ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ถ่ายทอดสดจาก กรุงเทพฯ , ประเทศไทย







สุดท้ายนี้ "พอลล่า แมรี่ ชูการ์ด" ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส บริษัท WME/IMG  ได้เผยว่าการจัดในไทยครั้งนี้จะสอดแทรกวัฒนธรรมไทยในการแสดงต่างๆ แน่นอน พร้อมเผยคุณสมบัติของผู้ชนะปีนี้ ผู้เข้าประกวดจะต้องใส่ใจทุกคนรอบตัว ไม่ใช่แค่เรื่องของตนเองอย่างเดียว ต้องเป็นคนที่น่าเชื่อถือ มุ่งมั่น และต้องมีความเชื่อมั่นในคำตอบเวลาสัมภาษณ์ ต้องเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งพร้อมรับมือได้กับทุกสิ่งทุกอย่าง มีความอดทน ใจเย็น ปรับตัวได้กับทุกสถานการณ์ ภายนอกดูเป็นผู้หญิงแกร่ง ภายในอ่อนน้อมเป็นผู้ให้และเป็นผู้รับที่ดี


ขอบคุณภาพจากเพจ Miss Universe , อินสตาแกรม demileighnp  , 
ข้อมูลจากเพจ The Crown Thailand , Tkbtkb entertainment