รวบแล้วขี้ยาฆ่ายายหลานชิงทอง

2018-08-01 01:05:17

รวบแล้วขี้ยาฆ่ายายหลานชิงทอง

Advertisement

รวบแล้วหนุ่มฆ่ายายหลานที่เพชรบูรณ์ รับสารภาพพี้ยาจนมึนเมาก่อนก่อเหตุบุกบ้านผู้ตายหวังขโมยทรัพย์สิน แต่เหยื่อมาเห็นเข้า จำหน้าได้จึงต้องฆ่าปิดปาก



จากกรณีคนร้ายฆ่า นางสนม เกสร อายุ 56 ปี และ ด.ช.อรรถโกวิทย์ มณฑาจันทร์ อายุ 11 ปี ยายและหลานพร้อมชิงสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท หลบหนีไป เหตุเกิด ณ บ้านเลขที่ 73/2 หมู่ที่ 2 ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์





เมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา  ตำรวจได้จับกุม นายวัชรพล สีมา หรือ โฟร์ อายุ 20 ปี ซึ่งบ้านอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ โดย นายวัชรพล ให้การรับสารภาพว่า ฆ่าชิงทรัพย์ยายหลานจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าจนมึนเมา จากนั้นปั่นจักรยานผ่านมาที่หน้าบ้านของผู้ตาย สังเกตเห็นว่า มีการใส่กุญแจประตูรั้วหน้าบ้านคิดว่าไม่มีคนอยู่ จึงปีนข้ามรั้วเข้ามานอนเล่นที่เปลใต้ถุนบ้าน ซึ่งเคยมานั่งเล่นเป็นประจำกับ ด.ช.อรรถโกวิทย์ จากนั้นได้เดินขึ้นไปบนบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สิน แต่นางสนม ตื่นขึ้นมาเจอพอดี จึงใช้มือปิดปากไม่ให้ตะโกน ระหว่างนั้น ด.ช.อรรถโกวิทย์ ถือมีดเข้ามา ตนจึงหันไปแย่งมีดและจ้วงแทงไม่ยั้ง ส่วนนางสนมพยายามช่วยหลานชาย ก่อนจะวิ่งหนีไป ตนจึงตามไปแทงแบบไม่ยั้งมือเพื่อฆ่าปิดปาก เนื่องจากทั้ง 2 คน รู้จักตนเป็นอย่างดี  จากนั้นได้คว้าสร้อยคอของผู้ตายและโทรศัพท์ของด.ช.อรรถโกวิทย์ ไปด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นตำรวจได้คุมตัวนายวัชรพลไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป