ตร.หาพิกัด “น้องหญิง” ร้องไห้ตกน้ำ

2018-07-31 22:35:15

ตร.หาพิกัด “น้องหญิง” ร้องไห้ตกน้ำ

Advertisement

หาพิกัดสุดท้ายตามคลิปเสียง “น้องหญิง” ร้องไห้บอกตกน้ำก่อนสัญญาณโทรศัพท์จะหายไป

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 31 ก.ค. ที่สภ.บางปะอิน จ. พระนครศรีอยุธยา พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์. รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สมหมาย ประสิทธิ์ ผบก ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต ภวัต. ประทีปวิศรุต. ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์1 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัด ฝ่ายสืบสวนพระนครศรีอยุธยา ใช้เวลาในการประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง จากนั้นได้ไปตรวจสอบที่รถยนต์เทรลเลอร์ คันเกิดเหตุ เพื่อตรวจหา ร่องรอย และความน่าจะเป็นที่จะตกลงมาจากรถลักษณะไหนทำให้เกิดบาดแผลได้ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ช่องทางคู่ขนาน ถนนสายเอเชียขาเข้า กทม. บริเวณจุดกลับรถบ้านหว้า ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 12 ต. บ้านหว้า อ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทที่ติดตั้งระบบGPS มากำหนดจุดที่รถเทรลเอร์จอด เพื่อหาจุดซึ่งน้องหญิงร้องไห้ บอกเป็นครั้งสุดท้ายว่า ตกน้ำก่อนสัญญาณโทรศัพท์น้องหญิงจะหายไป



สำหรับจุดที่ 1 นายอ๊อฟ ได้จอดรถเทรลเลอร์ ยืนปัสสาวะ มีหญ้าปกคลุม มีบ่อน้ำ จากนั้นห่างไปประมาณ 300 เมตร จุดที่ 2 ที่รถเทรลเลอร์ จอดพบว่ามีร่องน้ำ และหญ้าปกคลุม เจ้าหน้าที่ได้ทำการตัดหญ้าและตรวจหาวัตถุที่คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธ ที่ทำร้ายน้องหญิง




ทางด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วย มาร่วมคลี่คลายคดีนี้ รวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนผลชันสูตร ที่โรงบาล สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ยังไม่ออกอย่างเป็นทางการจึงต้องรอผลอีกครั้ง จึงจะสามารถแจ้งข้อหานายอ๊อฟ และจะต้องสอบสวนนายอ๊อฟเพิ่มเติมด้วย



รอง ผบ.ตร.กล่าวว่า ในส่วนเรื่องของการกระทำความผิดเรื่องการค้ามนุษย์ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก. ปคม. ไปดำเนินการสอบสวนซึ่งจะรายงานผลให้ทราบในวันที่ 1 ส.ค.นี้




ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากผลการชันสูตรศพเบื้องต้น พบว่ามีร่องรอยเขียวช้ำที่แขนต้นแขนขวา และบาดแผลแตกที่ ข้อศอกขวา สะโพก หัวไหล่ ถูกกระแทกอย่างแรง และยังพบร่องรอยการถูกทุบหรือตีบริเวณต้นคอเป็นลักษณะ วงกลม แบบดอกจัน จำนวน 2 จุด. สันนิษฐานว่าน่าจะถูกลักษณะของวัตถุทรงกลมซึ่งอาจจะเป็นฆ้อน ชุดสืบสวนจึงได้มีการลงพื้นที่ตรวจหา วัตถุในบริเวณที่เกิดเหตุและภายในรถยนต์ เทเลอร์ อีกครั้ง แต่ยังไม่พบ