ครอบครัวเศร้าศพ 2 คู่รักเขาชีจรรย์ถึงบ้านเกิด

2018-07-31 11:00:05

ครอบครัวเศร้าศพ 2 คู่รักเขาชีจรรย์ถึงบ้านเกิด

Advertisement

ญาติพี่น้องหัวใจสลายรับศพ “ฟอส-สปาย” คู่รักเขาชีจรรย์โดนสังหารโหด วอนตำรวจเร่งจับคนร้ายมาดำเนินคดี

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์ใช้อาวุธปืนยิง นายอนันตชัย หรือฟอส จริตรัมย์ อายุ 20 ปี และ น.ส.ปวีณา หรือ สปาย นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี ชาว อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นคู่รักเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา บริเวณลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเข้าชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งตำรวจเร่งไล่ล่าคนร้ายที่คาดว่าเป็นเสี่ยใหญ่ใน จ.ภูเก็ต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ก.ค. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.กาฬสินธุ์รายงานว่า เจ้าหน้าที่จากมูลนิธิใน จ.ชลบุรี ได้นำศพของ น.ส.ปวีณา และ นายอนันตชัย คู่รักซึ่งถูกมือปืนยิงอย่างโหดเหี้ยมเดินทางมาถึงบ้านเกิดตั้งแต่เวลา 23.00 น.วันที่ 30 ก.ค. และเจ้าหน้าที่ได้นำศพตั้งแยกกัน โดยศพ น.ส.ปวีณา ตั้งอยู่ที่บ้านหมู่ที่ 1 บ้านนาตาล ต.นาตาล ส่วนศพของ นายอนันต ตั้งอยู่ที่บ้านหมู่ที่ 12 และในช่วงเช้า ชาวบ้านพากันมาทำบุญบำเพ็ญกุศลศพ ท่ามกลางความโศกเศร้า



นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ อายุ 41 ปี กล่าวว่า ปกติลูกสาวเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี หากมีเวลาว่างหรือช่วงปิดเทอมจะไปทำงานตามสถานบริการ โดยเฉพาะที่ จ.ภูเก็ต เพราะพี่สาวทำงานที่นั่น โดยลูกตั้งใจว่าจะช่วยค่าใช้จ่ายครอบครัว ต่อมาก็ไปทำงานที่ จ.นครปฐม ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรกัน แต่สำหรับ “ฟอส” เป็นเพื่อนเรียนหนังสือด้วยกันตั้งแต่เด็กและก็จะไปทำงานด้วยกัน จนไปอยู่ที่จ.นครปฐมประมาณ 1 เดือน ก็จะส่งเงินมาช่วยที่บ้านแต่แล้วเมื่อวันที่ 28 ก.ค.ลูกสาวบอกว่าจะเที่ยวที่พัทยา ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร พอมาได้ยินข่าวว่า ลูกสาวและฟอสถูกยิงเสียชีวิตที่เขาชีจรรย์รู้สึกเสียใจมากหัวใจสลาย หัวอกคนเป็นแม่ ตอนนี้ไม่รู้จะพูดอย่างไร เพราะลูกสาวถือเป็นเสาหลักของครอบครัว และเป็นคนรักพ่อแม่ แต่ต้องมาจบชีวิตแบบนี้ ก็ขอเรียกร้องให้ตำรวจเร่งจบตัวคนร้ายที่ฆ่าลูกมาดำเนินคดีโดยเร็ว





ขณะที่บ้านของ นายอนันตชัย ญาติยังปิดปากเงียบ แต่ทุกคนอยู่ในภาวะเสียใจและต้องการให้จับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ไหด้

เบื้องต้นมีรายงานว่า ศพของ นายอนันตชัย มีกำหนดจะฌาปนกิจ ในวันที่ 1 ส.ค. ส่วนศพของ น.ส.ปวีณา จะฌาปนกิจในวันที่ 2 ส.ค. ที่วัดบ้านนาตาล และมีรายงานว่าการจัดงานยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าคันโท เข้าไปดูแลรักษาความปลอดภัยด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดโหดมือปืนยิงคู่รักดับหน้าพระพุทธรูปเขาชีจรรย์