เมียคนโพสต์คลิปพิทบูลโหดอ้างแค่หลุดกรง ยังสบายดีทั้งคู่

2018-07-29 12:20:00

 เมียคนโพสต์คลิปพิทบูลโหดอ้างแค่หลุดกรง ยังสบายดีทั้งคู่

Advertisement

จากประเด็นที่ชาวโซเชียลกำลังให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด สำหรับกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “อีเบ้ลท์ จ้า” ได้โพสต์คลิปพิทบูลกำลังขย้ำกัดสุนัขแม่ลูกอ่อน แล้วถ่ายคลิปลงโพสต์ขาย พร้อมกับข้อความว่า ““สายกัด” มันก็ต้องโชว์หน่อย” กระทั่งเกิดกระแสแชร์พร้อมวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ดังที่ นิว18 ได้รายงานไปแล้วนั้น ล่าสุดผู้ที่ระบุตัวเองว่าเป็นภรรยาของผู้ใช้เฟซบุ๊กต้นเรื่องชี้แจงว่า สุนัขทั้ง 2 ตัวนั้นหลุดกรงออกไปแล้วเกิดกัดกัน แต่แยกจากกันได้



เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ภายหลังจากที่เกิดกระแสเดือดดาลในหมู่ชาวโซเชียลกับคลิปสุนัขพันธุ์พิทบูลกำลังขย้ำกัดสุนัขแม่ลูกอ่อน ในกรง แล้วถ่ายคลิปลงโพสต์ขายในเพจ “ตลาดกลางซื้อ-ขายพิทบูล (Thai Pitbull Market Center)” พร้อมกับข้อความว่า ““สายกัด” มันก็ต้องโชว์หน่อย” จนเกิดการความไม่พอใจในหมู่ผู้ใช้โซเชียลมีเดียที่ได้ชมคลิปดังกล่าวนั้น ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กได้แคปภาพข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ดร.อุษา (ขอสงวนนามสกุล)” ได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเป็นความเข้าใจผิด สุนัขทั้ง 2 ตัวนั้นต่างเป็นสัตว์เลี้ยงของตนเองกับสามี ส่วนเหตุการณ์ในคลิปเป็นตอนที่ทั้ง 2 ตัวหลุดออกไปแล้วเกิดกัดกัน แต่สุดท้ายสามารถแยกจากกันได้ และตอนนี้ทั้ง 2 ตัวยังมีความสุขดี






“จากกรณีที่เกิดขึ้น อย่าเพิ่งด่า ว่ากล่าวใดๆ เห็นข่าวแล้วตกใจมาก ดิฉันเป็นภรรยาค่ะ หมาทั้งสองตัว เลี้ยงไว้สามปีแล้ว ด้วยเหตุเกิดหมาหลุดใส่กัน แล้วกัด ตอนแรกต้องให้กัด แล้วค่อยแยกจากกัน ไม่มีเหตุผลที่จะสร้างความรุนแรงใดๆ ทั้งสิ้น เมื่อลูกหมาออกมา ก็ขายบ้าง ไม่ได้ทารุณใดๆ ขอโทษทุกๆ คนด้วย ขอให้อภัยด้วย ตอนนี้แฟนเสียสติไปแล้ว มีคนด่ามากมาย ....ตอนนี้หมาทั้งสองตัวอยู่ดีมีความสุข"



อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ได้เห็นข้อความยังไม่เชื่อในคำชี้แจงดังกล่าว และมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงว่าเป็นคำอธิบายที่ไม่สมเหตุสมผล



คดีนี้จะพลิกไปทางไหน ติดตามกันได้ นิว 18 จะติดตามเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องแน่นอน