หมอเตือนอันตรายฉีดจู๋ใหญ่ (คลิป)

2018-07-27 14:50:30

หมอเตือนอันตรายฉีดจู๋ใหญ่ (คลิป)

Advertisement

หมอเตือนอันตรายฉีดเพิ่มขนาดองคชาตเสี่ยงแผลติดเชื้อ เลือดมาเลี้ยงน้อยเป็นแผลเรื้อรัง หนังหุ้มปลายเปิดไม่ได้ ตัดทิ้งหรือไม่อยู่ที่ระดับความลึกในการฉีด ผงะเจอ 3-4 เคสต่อสัปดาห์มาหาหมอเพราะแผลติดเชื้อ

กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์เมื่อมีภาพหลุดหน้าคล้ายหนุ่มที่เคยตกเป็นข่าวดังเทงานแต่งงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยภาพหลุดดังกล่าวโชว์ให้เห็นอวัยวะเพศที่ไม่ธรรมดา เหมือนมีการฉีดเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาตามมาได้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.ท.นพ.สุรัติ กิตติศุภพร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคระบบทางเดินปัสสาวะ รพ.ตำรวจ ให้สัมภาษณ์ในรายการข่าวชนช่าวเที่ยงทาง “นิว18” ว่า มีเคสแบบนี้เยอะ เจอประมาณ 3-4 เคสต่อสัปดาห์ที่มา รพ. ส่วนใหญ่มาด้วยเรื่องของแผลติดเชื้อเรื้อรัง เพราะเป็นแผลแล้วหายยาก คนไข้อาจจะกินยามาก่อนแต่ไม่ดีขึ้นจึงมา รพ.




พ.ต.ท.นพ.สุรัติ กล่าวต่อว่า การฉีดสารแปลกปลอมที่อวัยวะเพศ เช่น น้ำมันมะกอก เมื่อฉีดเข้าไปแล้ว ร่างกายจะต่อต้าน ผิวหนังจะเปลี่ยนรูป มีพังผืดเกิดขึ้นบริเวณที่ฉีด ส่วนการฉีดเชื่อว่าเป็นความเชื่อส่วนตัว ว่า ถ้ามีขนาดใหญ่จะดี แต่ในทางการแพทย์ และสื่อต่าง ๆ ให้ความรู้อยู่แล้วว่าไม่ดี



“อันตรายสำหรับการฉีดอวัยวะเพศ ปัญหาเฉียบพลันคือ แผลติดเชื้อ สภาพโครงสร้างภายนอกผิดปกติ เลือดมาเลี้ยงน้อย ทำให้เป็นแผลเรื้อรัง หนังหุ้มปลายเปิดไม่ได้ เกิดความสกปรก ส่วนจะต้องตัดทิ้งหรือไม่ อยู่ที่การฉีดว่าฉีดระดับไหน ถ้าฉีดเฉพาะผิวหนัง เต็มที่ก็เลาะผิวหนังออกแล้วหาหนังมาปะ เช่นหนังจากถุงอัณฑะหรือหนังหน้าขา แต่ถ้าฉีดลึกไปที่แกนกลางขององคชาต แกนที่แข็งตัว ก็จะเกิดปัญหาถึงขั้นแข็งตัวไม่ได้”พ.ต.ท.นพ.สุรัติ กล่าว




พ.ต.ท.นพ.สุรัติ กล่าวว่า การป้องกันในเรื่องนี้ คิดว่า ควรจะให้ความรู้เด็ก เพราะคนไข้ส่วนใหญ่จะบอกว่ารู้อย่างนี้ไม่ทำ ส่วนใหญ่ทำเพราะความไม่รู้ อย่างไรก็ตามแผลที่เกิดขึ้นต่อให้ผ่าตัดซ่อมแซมแล้วก็จะไม่เหมือนธรรมชาติ รูปทรงจะเปลี่ยนไป ไม่กลับมา 100 % ดูแล้วไม่ปกติแน่ ๆ