จับได้แล้ว! หนุ่มขู่สาดน้ำกรด สาวๆ วง "Twice"

2018-07-25 11:40:11

จับได้แล้ว! หนุ่มขู่สาดน้ำกรด สาวๆ วง "Twice"

Advertisement

หลังจาก เมื่อเดือนกรกฎาคม 2017 มีชาวเน็ตรายหนึ่ง โพสต์ข้อความข่มขู่ สาวๆ วงทไวซ์ ผ่านชุมชนออนไลน์ อิลเบ (Ilbe) โดยตั้งหัวข้อว่า "ทไวซ์ ทิ้งประเทศของเรา และกำลังทำเงินเป็นตันในญี่ปุ่น" และข้อความว่า "จงอย่ากลับมาเกาหลีอีกครั้ง เพราะฉันจะรออยู่ที่สนามบินพร้อมกับน้ำกรด 10 ลิตร" ล่าสุดคนโพสต์โดนจับได้แล้ว



ค่ายเพลงเกาหลี เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์  (JYP Entertainment) ไม่อาจทนได้ดำเนินการแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีบุคคลนิรนามขู่จะสาดน้ำกรดใส่เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้า วง Twice ซึ่งช่วงนั้นสาวๆ กำลังจะเดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่นพอดี  ซึ่งก่อนหน้านี้สาว มินะ ก็เคยโดนข่มขู่มาแล้ว 






ล่าสุดชายหนุ่มที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขู่เอาชีวิต ทไวซ์ (TWICE) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังเคป็อป ถูกตำรวจเกาหลีจับกุมตัวได้แล้ว พร้อมกับเปิดปากรับสารภาพถึงเหตุผลที่ตนโพสต์ข้อความแบบนั้น  ชายคนดังกล่าวอายุเพียง 20 ปีต้นๆ เท่านั้น สารภาพกับตำรวจว่า "ผมส่งข้อความข่มขู่ออกไป เพราะผมโกรธแทบบ้า เมื่อผมได้ยินมาว่า วง ทไวซ์ จะไปเปิดตัวในญี่ปุ่น"



ภายหลัง เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์  (JYP Entertainment) ค่ายต้นสังกัดของสาวๆ วง ทไวซ์  เมื่อทราบว่าจับตัวคนโพสต์ข่มขู่ได้แล้ว ก็จะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด



ภาพ : JYP Entertainment



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดเตรียมฟ้องคนตัดต่อภาพ "แบมแบม" GOT7 นัวเนีย "มินะ" TWICE