ไล่ล่า! 2นักมวย ยิงหนุ่มระนองดับ

2018-07-24 12:30:34

ไล่ล่า! 2นักมวย ยิงหนุ่มระนองดับ

Advertisement

รอง ผบช.ภาค 8 ลงพื้นที่เร่งรัดติดตามไล่ล่าคนร้ายกรณีกลุ่มนักมวยค่ายชื่อดังเมากร่างยิงแสกหน้าหนุ่มระนองที่เข้าไปห้ามเหตุทะเลาะวิวาทดับจมกองเลือดริมฟุตบาทหน้าผับดังกลางเมืองระนองเมื่อช่วงดึกของคืน 22ก.ค. ที่ผ่านมา พร้อมระดมทีมชุดสืบสวนมือดีจากภาค 8  ทำงานร่วมตำรวจท้องที่และจังหวัดใกล้เคียง สอบถามพยานแวดล้อมและผู้ต้องสงสัยตามรูปพรรณเบาะแสที่ได้

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.ดำรัส วิริยะกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรภาค 8 ได้เดินทางมาติดตามการทำงานของตำรวจระนอง ในการติดตามจับกุมหาตัวกลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุดังกล่าว โดยมี พล.ต.ต.หัสชัย  เรืองมาลัย ผบก.ภ.จว.ระนองพร้อมทีมชุดสืบสวนทั้ง 5 อำเภอ ร่วมประชุมด่วนเพื่อเร่งติดตามไล่ล่าตัว 2 มือปืน และพรรคพวกที่ร่วมกันก่อเหตุแล้ว แต่ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าทำข่าว

โดยเบื้องต้นทราบว่า ในที่ประชุมได้มีการสั่งการให้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจากกองกำกับการตำรวจภูธรภาค 8  และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจากพื้นที่ติดต่อใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นเส้นทางผ่านในการหลบหนีและหลบซ่อนตัวร่วมกันกับตำรวจท้องที่เพื่อหาเบาะแส พร้อมทั้งได้มีการตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติม และภายหลังจากประชุมหารือเสร็จเรียบร้อย ก็ได้มีการเรียกสอบพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และเร่งสอบพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมนำผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะมีการช่วยเหลือผู้ต้องหาหลบหนีมาทำการสอบสวนอย่างเร่งด่วน ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถตามจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้ได้ในไม่ช้า