"มิกกี้" ไม่สนอดีต "เจนี่" รับแต่งเพราะความรัก

2018-07-24 11:20:23

"มิกกี้" ไม่สนอดีต "เจนี่" รับแต่งเพราะความรัก

Advertisement

"มิกกี้" เปิดใจรักที่ตัว "เจนี่" ลั่น! ไม่สนอดีตแม้แต่นิดเดียว ... ยกตัวอย่างพ่อกับแม่ คบแค่ 3 เดือนอยู่ยาวจนปัจจุบัน ...



ใกล้ถึงวันสละโสดเข้าไปทุกทีแล้วสำหรับคู่ของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับแฟนหนุ่ม มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร แม้จะยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องระยะเวลาที่เพิ่งคบกันได้ไม่นานมาเป็นระยะๆ แค่ดูท่าความรักครั้งนี้จะไปได้อย่างราบรื่นทุกสิ่งอย่าง งานนี้พอเจอฝ่ายชายเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ว่า






อย่างคุณพ่อคุณแม่ผมท่านก็คบกัน 3 เดือน แต่งงานกันและอยู่กันมา 25-30 ปี ซึ่งผมรู้สึกว่าเวลาที่คบกันไม่ใช่ปัญหาครับ การที่ผมเลือกที่จะแต่งงานกับเจนี่เพราะเวลาผมอยู่กับเจนี่ สิ่งที่เขาให้ผมหรือความรักที่เขามีให้ผม เป็นสิ่งที่อ่อนน้อม ทะนุถนอม และเขาดูแลผมดีมากครับ





ในส่วนเรื่องของอดีตนั้นผมไม่เคยคุยกันเรื่องอดีตที่ผ่านมาของเขาเลยครับ เพราะเราอยู่กับปัจจุบันและมองแต่อนาคต ถ้าเขามั่นใจที่ตอบตกลงกับผม ผมก็เชื่อใจเขาว่า เขามองเห็นได้ว่าเราทั้งคู่ไปด้วยกันได้ ทางคุณพ่อคุณแม่ผมก็รักและเอ็นดูเจนี่เหมือนลูกแท้ๆ บางทียังมีโมเมนต์รักมากกว่าผมอีก ผมรู้สึกว่าตรงนี้เราก็ดีใจนะครับ ที่เขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา และเข้ากับที่บ้านได้ทุกคนครับ