“สาวเสื้อดำ” เปิดใจ ไม่ใช่ฮีโร่!

2018-07-23 13:25:40

“สาวเสื้อดำ” เปิดใจ ไม่ใช่ฮีโร่!

Advertisement

สาวเสื้อดำเปิดใจ เธอไม่ใช่ฮีโร่ ช่วยเหยื่อทอมโหด เผยใครอยู่ตรงนั้นก็ต้องช่วย ส่วนชายหลังประตู ออกมาไม่ได้เนื่องจากคีย์การ์ดเสียแต่หลังออกมาได้ยังมาช่วยเช็ดเลือด



ยังคงอยู่ในการติดตามและสนใจของสังคม สำหรับกรณีทอมสาวทำร้ายร่างกายแฟนสาวอย่างทารุณ โดยหนึ่งในประเด็นที่มีการพูดถึงอย่างมากคือ ความกล้าหาญของผู้หญิงชุดดำที่เข้ามาห้ามทัพจนกระทั่งสาวทอมขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากที่เกิดเหตุ ล่าสุด สาวชุดดำได้เปิดใจกับนิว 18 พร้อมระบุว่า ตัวเธอนั้นไม่ใช่ฮีโร่






เมื่อวันที่ 23 ก.ค. น.ส.แพรวดาว ศิวภูวดลพิทักษ์ หรือ “เอิร์น” สาวเสื้อดำในคลิปที่เข้าช่วยเหลือสาวถูกแฟนทอมทำร้าย เปิดใจกับนิว18 เล่าเหตุการณ์วันนั้นให้ฟังว่า ตนเองและแฟนไปจอดรถที่ด้านหลังอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียง และเห็นว่ามีการทะเลาะกัน จึงให้แฟนขับรถจักรยานยนต์มาที่ด้านหน้าอพาร์ตเมนต์ โดยแฟนของเธอตะโกนไปว่า "ให้คุยกันดีๆ" ทอมจึงนำแฟนมานั่งคุยที่ด้านหน้าอพาร์ตเมนต์





โดยตอนนั้นแฟนของเธอเริ่มมีอารมณ์โมโหแล้ว จึงคุยกับแฟนว่าแฟนไม่ต้องเข้าไป เพราะแฟนเป็นคนใจร้อนกลัวจะมีเรื่อง เดี๋ยวเธอจะเข้าไปเอง แต่ให้ถ่ายคลิประวังหลังไว้เผื่อมีอะไรเกิดขึ้น

ทั้งนี้ตอนแรกกลัวว่าทอมคนดังกล่าวจะมีอาวุธเพราะเอามือล้วงกระเป๋าอยู่จึงยังไม่กล้าเข้าไป แต่จากสภาพของสาวที่ถูกทำร้าย ตนจึงเข้าไปช่วย





ส่วนที่หลายคนมองว่าเธอเป็นฮีโร่เข้าไปช่วยนั้น เธอบอกว่าไม่ได้อยากเป็นฮีโร่ แต่ตอนนั้นกลัวว่าเขาจะมีอาวุธจึงให้แฟนถ่ายคลิปไว้ระวังตัวให้ อีกใจก็กลัวว่าแฟนของเธอจะไปทำร้ายเขา คิดว่าตอนนั้น ใครอยู่ตรงนั้นก็น่าจะช่วย



สำหรับกรณีที่เห็นภาพผู้ชาย ยืนอยู่ด้านในแต่ไม่ออกมาช่วย ได้พูดคุยกับชายเหล่านั้นแล้ว ยืนยันว่าคีการ์ดเสีย และเขาพยายามดันประตูแล้วแต่ดันไม่ออก แต่เมื่อมีคนเดินเข้าไป จึงสามารถออกมาได้ และคนกลุ่มนั้น ยังช่วยเช็ดเลือดให้สาวคนดังกล่าว ไม่อยากให้สังคมโฟกัสไปที่คนไม่ออกมาช่วย แต่ควรไปโฟกัสที่การตามตัวทอมคนดังกล่าวดีกว่า





ด้าน พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน เปิดเผยในส่วนของคดีความที่แฟนทอมทำร้ายสาวในคลิปว่า ขณะนี้ พนักงานสอบสวนยังรอผลการตรวจร่างกายผู้เสียหายจากโรงพยาบาล ซึ่งทราบว่าโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้นัดตรวจร่างกายผู้เสียหายอีกครั้งวันที่27กรกฎาคม เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาการแจ้งข้อกล่าวหา และการออกหมายเรียก และจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานจากสาวทอมคนดังกล่าวว่าจะเดินทางเข้ามาพบเจ้าหน้าที่เมื่อไหร่



นิว 18 ขอปรบมือให้คุณเอิร์นด้วยค่า