“เทเลอร์ สวิฟท์” เตรียมเล่นหนังเพลงดัง "Cats"

2018-07-22 13:15:35

“เทเลอร์ สวิฟท์” เตรียมเล่นหนังเพลงดัง "Cats"

Advertisement

มีรายงานระบุว่านักร้องสาวชื่อดังเทเลอร์ สวิฟท์ จะมีผลงานบทนำบนจอเงินร่วมกับเจนนิเฟอร์ ฮัดสัน ในภาพยนตร์ Cats ที่ดัดแปลงมาจากละครเพลง


ภาพ AFP



ภาพยนตร์นี้เป็นโปรเจ็คล่าสุดของทอม ฮูเปอร์ ผู้กำกับชาวอังกฤษที่มีผลงานภาพยนตร์สร้างชื่ออย่าง “”Les Miserable” ที่สร้างจากวรรณกรรมเลื่องชื่อ และ The King’s Speech ที่คว้ารางวัลออสการ์สาขาการกำกับยอดเยี่ยม





ขณะที่ Cats เป็นละครเพลงที่ประพันธ์โดยแอนดรูว์ ลอยด์ เวบเบอร์ เริ่มออกแสดงในกรุงลอนดอนของอังกฤษเมื่อปี 2524 และแสดงในโรงละครบรอดเวย์ นิวยอร์ก ตั้งแต่ปี 2525-2543 เป็นการแสดงที่ดำเนินยาวนานที่สุดเป็นอันดับ 4 โดยละครเพลงนี้ดัดแปลงมาจากกวีของ ที.เอส. เอลเลียต โดยเล่าถึงจินตนาการของฝูงแมวที่หนึ่งในนั้นจะเป็นผู้โชคดีได้เกิดในดินแดนใหม่


ภาพ @taylorswift

เว็บไซต์นิตยสารบันเทิงหลายแห่งในสหรัฐฯระบุว่า นอกจากเทเลอร์ สวิฟท์ เจนนิเฟิร์ ฮัดสัน แล้วยังมีเจมส์ คอร์เดน และเอียน แม็คเคลเลน ร่วมแสดง อย่างไรก็ตาม ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็น และยังไม่มีประกาศวันที่แน่นอนสำหรับเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์นี้




ภาพ @taylorswift

สวิฟท์วัย 28 มีกำหนดทัวร์คอนเสิร์ตจนจบเดือนพฤศจิกายนนี้ เป็นหนึ่งในนักร้องที่ประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่งของยุค และที่ผ่านมายังเข้ามารับบทสนับสนุนในภาพยนตร์บางเรื่อง