เปิดแฟ้มรักไฮโซ "โชแปง" คนรักตัวจริง "มารี" เมีย2018

2018-07-18 11:05:20

เปิดแฟ้มรักไฮโซ "โชแปง" คนรักตัวจริง "มารี" เมีย2018

Advertisement

ละครดีละครเด็ดเผ็ดจี๊ดจริงๆ สำหรับเมีย 2018 กลายเป็นกระแสร้อนออนไลน์ที่จะมาตีแผ่เปิดทุกมุม เรื่องจริงที่เกิดขึ้นรอบตัวคุณ กับการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบเกือบ 10 ปี ของพระนาง ป้อง-ณวัฒน์ และ บี-น้ำทิพย์ กับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของนางร้ายหน้าใหม่ "มารี เบิร์นเนอร์" ในบทบาทเด็กสาวโรคจิตที่จงใจแย่งสามีพี่สาวตัวเอง ...



ซึ่งละครเรื่องนี้ "มารี" สวมบท "กันยา" ลูกพี่ลูกน้องของ "อรุณา" ได้น่าตบมากๆ จนแฟนละครฝากถาม เล่นเนียนขนาดนี้ มีคนรักตัวจริงหรือยัง ? แล้วฝ่ายชายไม่ว่าอะไรหรอ ? วันนี้ทีมข่าวบันเทิง นิว18 จะขออาสาเปิดโปรไฟล์แฟนหนุ่มของสาว "มารี" ให้แฟนๆ ละคร เมีย 2018 ได้รู้กันว่า เลิศเลอเพอร์เฟกต์ขนาดไหน ...






หนุ่มหล่อไฮโซเจ้าของหัวใจ "กันยา" ตัวจริงของเขาคือลูกชายทายาทนักธุรกิจอันดับต้นๆ ของเมืองไทยอย่าง คุณ "โชแปง เลิศวริศ เลิศวรปรีชา" ลูกชายคนโต ของคุณ สิริน เลิศวรปรีชา เจ้าของกิจการ Degree Lighting Store ซึ่งเป็นผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายในสินค้าโคมไฟ หลอดไฟ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับโคมไฟอย่างครบวงจร โดยหนุ่มโชแปงเป็นที่รู้จักกันวงสังคมชั้นสูง มีเพื่อนฝูงในและนอกวงการไฮโซ รวมถึงดารานักแสดงอีกมากมาย 





ด้วยความที่ "โชแปง" มีบุคลิกที่ดูขรึมๆ สุภาพอ่อนโยน ร่าเริงสดใส จึงชวนให้สาวๆ ใจละลายเสียแต่แรกเห็น ซึ่งหากได้ทำความรู้จักกับนักธุรกิจหนุ่มผู้นี้ เชื่อว่าสาวๆ ต้องตกหลุมรักในเสน่ห์ของหนุ่มพูดน้อยแต่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวมากมายให้ค้นหาอย่างแน่นอน 





หนุ่มไฮโซหน้าใสคนนี้ เคยเข้าเรียนในโรงเรียนประจำ St. Stephan International School ที่อังกฤษตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ต่อด้วย Taunton School, UK และใช้ชีวิตอยู่ที่อังกฤษจนกระทั่งคว้าปริญญาตรีด้านโปรดักต์ดีไซน์ จาก Central Saint Martin College of Art&Design ที่กรุงลอนดอน ได้สำเร็จ จากนั้นเขาไม่ลังเลที่จะเดินทางกลับประเทศไทย เพื่อตั้งหลักชีวิตการทำงานและศึกษาต่อ



งานอดิเรกของโชแปงคือการสะสมรถสปอร์ต ปัจจุบันเปิดบริษัทกับเพื่อน ชื่อ “Wrapvertise” เป็นบริษัทรับทำโฆษณาบนรถยนต์ ไอเดียเริ่มต้นมาจากการที่เรากับเพื่อนคิดกันว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้ได้ประโยชน์จากการใช้รถมากกว่าแค่ขับไปทำงาน ขับไปทำธุระ เลยเกิดเป็นไอเดียว่า ถ้าอย่างนั้นเราน่าจะทำธุรกิจที่เปิดโอกาสให้คนใช้รถมีรายได้เสริมเป็นค่าน้ำมัน ค่าบำรุงรักษา จากการใช้พื้นที่ของรถเป็นพื้นที่สำหรับโฆษณา





ซึ่งไลฟ์สไตล์และวันว่างๆ คือการออกไปกินข้าว พบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ถ้ามีเวลาก็ไปเที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศกับเพื่อนฝูงและครอบครัว ก่อนหน้านี้โชแปงชอบขับรถสปอร์ต ชอบขี่บิ๊กไบค์ แต่ตอนนี้เพลาๆ ลงแล้ว เพราะคุณแม่ไม่ค่อยชอบ ตอนนี้หันมาดูแลสุขภาพด้วยการเข้ายิมไปออกกำลังกายแทบทุกวัน อีกกิจกรรมที่โชแปงชอบ คือการอยู่ในโลกส่วนตัว อยู่กับตัวเอง ชอบดูหนัง ดูซีรีส์แนวตื่นเต้น แต่ไม่ใช่แนวสยองขวัญ 



หนุ่มโชแปงผู้นี้ไม่มีสเปกผู้หญิงว่าต้องหน้าตาแบบไหนถึงจะเดินเข้าไปจีบ รู้แต่ว่าชอบก็จีบ ชอบคนที่เข้าใจตัวตนของเขา เข้าใจในสิ่งที่เป็น เพราะไม่ใช่ผู้ชายที่หวงความโสด และมีภาพครอบครัวอยู่ในหัวตลอดเวลา แต่ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องแต่งงานเมื่อไหร่ เพราะอยากตั้งตัวให้ได้ก่อน อยากสร้างฐานะให้มั่นคงก่อนเป็นอันดับแรก





ปิดท้ายด้วยเรื่องราวของความรักหวาน โชแปง เลิศวริศ ขณะนี้กำลังคบหาดูใจกับนักแสดงสาวเจ้าบทบาท "มารี เบิร์นเนอร์" เข้าปีที่ 5 แล้ว ล่าสุดหนุ่มโชแปงได้แซวแฟนสาวลงไอจีด้วยการโพสต์ภาพๆ หนึ่งแล้วบรรยายใต้ภาพไว้อย่างน่าขำ ว่า ...



"ควรจะ 'สงสาร'​ หรือ 'สมน้ำหน้า'​ ดีนะ #เมีย2018"

แสดงว่าคุณโชแปงติดตามผลงานของแฟนสุดสวยตลอด แถมยังมีวิจารณ์ติดตลกแบบนี้ ก็แปลว่าอนุญาตให้เล่นบทนางร้ายตามสบาย ไม่มีปัญหาเจ้าค่าาาาาา ....