ติดปีกเทพบุตร!! "แทค" ปันอาหารให้คนรัสเซียยากไร้

2018-07-15 15:40:18

ติดปีกเทพบุตร!! "แทค" ปันอาหารให้คนรัสเซียยากไร้

Advertisement

บินไปเชียร์ทีมฟุตบอลในดวงใจไกลถึงประเทศรัสเซีย ถึงแม้ว่าเยอรมันจะฟอร์มตกล่วงหล่นไปตั้งแต่รอบแรกแล้วก็ตาม ซึ่งแฟนบอลทั้งหลายคงผิดหวังไปตามๆ กัน โดยครั้งนี้นักแสดงหนุ่มผู้มีหัวใจรักอิสระ "แทค ภรัณยู" ต้องการแค่ไปร่วมลุ้นฟุตบอลถึงข้างสนามด้วยตัวเองเพียงเท่านั้น แต่ก็มิวายเห็นภาพความแร้นแค้นทุกข์ทนของคนไร้บ้าน ต้องแย่งชิงอาหารกันอย่างน่าอนาถ ดาราหนุ่มผู้มากน้ำใจ อดรนทนเฉยไม่ได้จึงหยิบยื่นอาหารให้ เพราะเราทุกคนคือเพื่อนร่วมโลก .... 



ซึ่งปัญหาคนไร้บ้านจัดเป็นกลุ่มที่เสี่ยงที่จะถูกละเมิดสิทธิและด้อยโอกาสในการเข้าถึงบริการสาธารณะ สวัสดิการ และหลักประกันด้านต่างๆ ... เรื่องนี้เป็นเรื่องระดับชาติที่ทุกๆ ประเทศควรเห็นความสำคัญ ด้วยเหตุที่เป็นกลุ่มซึ่งต้องปะทะโดยตรงกับการพัฒนาเมืองอย่างไม่ยั่งยืน ทั้งที่สาเหตุของการออกมาอยู่ในพื้นที่สาธารณะนั้นเกี่ยวข้องกับความเหลื่อมล้ำทางสังคมอันเป็นผลลัพธ์ของนโยบายส่งเสริมความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจที่ปราศจากการกระจายความมั่งคั่งมาเจือจุนเพื่อนมนุษย์ร่วมสังคม โดยเฉพาะสิทธิในที่อยู่อาศัยตามเป้าหมายการพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืนและขจัดความยากจนอันมุ่งทำให้ทุกคนมีปัจจัยการดำรงชีพขั้นต่ำอย่างครบถ้วน






เรียกได้ว่า "หล่อทั้งกาย งามทั้งใจ" เลยจริงๆ เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ความมีน้ำใจของพ่อก็ยังห่อใหญ่ แถมเผื่อแผ่ไปทั่วโลกได้เสมอ ทำดีทำโดนขนาดนี้แล้วจะมาบอกว่า พี่แทค "ทำบุญเอาหน้า" ก็คงหามีไม่ เพราะการกระทำน่าสรรเสริญแบบนี้ควรนำไปเป็นเยี่ยงอย่างเจ้าค่ะ หวังว่า ดาราที่สวยหล่อแต่รูปทั้งหลายคงเห็นภาพดีๆ ของพี่แทคแล้วเอาไปทำตามกันเยอะๆ นะคะ





เท่ป่ะล่ะ