ส่องวิถีสาวโสด!! "อั้ม" ใช้วิธีไหนคลายเหงาบ้าง

2018-07-12 17:30:54

ส่องวิถีสาวโสด!! "อั้ม" ใช้วิธีไหนคลายเหงาบ้าง

Advertisement

สวยและรวยมากแต่เรื่องหัวใจของนางเอกซุปเปอร์สตาร์สาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" แม้จะมีหนุ่มๆ มาเรียบๆ เคียงๆ ให้หัวใจเต้นบ้าง แต่ก็ยังไม่ใช่สิ่งที่คู่ควรกับระดับดาวค้างฟ้าผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิง วันนี้เลยขออนุญาตแอบส่องชีวิตสาวโสดระดับแนวหน้าของเมืองไทยว่ามีอะไรบ้างที่สาวอั้มทำอยู่เป็นประจำให้หายเหงาจากความโสดบ้าง




1.แม้หัวใจของซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่จะยังไร้ชายใดจับจอง แต่ก็มีน้องหมาๆสุดน่ารักที่สาวอั้มเลี้ยงไว้คอยมอบความสดใสให้ทุกช่วงเวลา เรียกว่าหายเหงาได้เป็นอย่างดี







2.เป็นที่รู้กันว่าสาวอั้มนั้นรักเพื่อนแบบสุดๆ ใครมีปัญหา ทุกข์ใจอะไร สาวอั้มจะรีบไปอยู่เคียงข้างในทันที แต่หากมีความสุขก็สุขกันแบบสุดๆไปด้วยกัน จนเพื่อนต่างเทใจให้กับความรักระหว่างเพื่อนได้อย่างเต็มที่ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้สาวอั้มกระชุ่มกระชวยมาตลอดแม้ไร้คนรู้ใจ







3.ขึ้นชื่อเรื่องทำบุญทำทานต้องให้สาวอั้มไปครอง ทั้งแบบออกสื่อและทำแบบไม่เปิดเผยอีกมากมายก่ายกอง สวยแถมใจบุญเลยส่งผลให้ความงามและความดีพอกพูนหล่อหลอมจนมาเป็นพัชราภาในปัจจุบัน





4.ผอมสวยหุ่นดีขนาดนี้ แต่หากส่องอินสตาแกรมสาวอั้มจะเห็นอาหารของโปรดต่างๆมากมาย เรียกว่ากินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน น่าอิจฉาจริงๆ







5.โสดขนาดนี้ไปไหนก็ได้ป่ะ ว่างจากการทำงานสาวอั้มก็จะหาทริปเด็ดๆไปท่องเที่ยวให้ฉ่ำอุรา หาความสุขใส่ตัว พร้อมชาร์จแบตเตอรี่ให้ร้างกายสดชื่นพร้อมที่จะกลับมาสร้างผลงานให้แฟนๆได้ชมกัน แต่ไม่ว่าทริปๆก็ร้อนแรงเท่าทริปมัลดีฟส์ไม่ได้จริงๆคร่า