"เป้ย" ช็อก คุณแม่สามีถูกลูกหลงบาดเจ็บเอ็นขาด

2018-07-11 10:40:57

"เป้ย" ช็อก คุณแม่สามีถูกลูกหลงบาดเจ็บเอ็นขาด

Advertisement

พากันตกอกตกใจกันทั้งบ้าน "บุญยรัตกลิน" เมื่อคุณแม่ของสามี "เป้ย ปานวาด" หรือ คุณ "ปิยะดา บุญยรัตกลิน" ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์หญิงสาวคนหนึ่งพลัดตกลงมาจากชั้น 6 ในห้างดังเมื่อเย็นวานนี้ ... เป็นเหตุให้เศษกระจกบาดอวัยวะสำคัญ ...



โดยเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นกับคุณแม่นั้น "ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน"  บุตรชายได้โพสต์ไว้บนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมบรรยายถึงความรู้สึกสุดสะเทือนใจเอาไว้ว่า ...




“ผู้หญิงที่เข้มแข็งที่สุดสำหรับผม” ปกติผมเป็นคนไม่กลัวเลือด แต่ภาพที่หมอเปิดแผลใช้คีมดึงเส้นเอ็นที่ขาดให้ดู มองซักพักก็ใจหวิวๆ ไปเหมือนกัน ใครจะคิดว่าการเดินห้างสรรพสินค้าอยู่ดีๆ จะมีคนตกลงมาเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ที่สำคัญตกใส่ตู้กระจกแล้วกระจกกระเด็นใส่จนถึงขั้นต้องเข้าห้องผ่าตัด ถ้าเดินเร็วกว่านั้นสามก้าวคงไม่ใช่แค่ได้แผล แต่สิ่งที่ทำให้ผมพูดไม่ออกคือการยืนมองคุณแม่ที่นอนอยู่บนเตียงโดยไม่มีน้ำตาให้เห็นซักหยด ควบคุมความตกใจได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ คนที่น้ำตาจะไหลกลับเป็นตัวผมเอง สำหรับผมถือว่าโชคดีแล้วที่เป็นแค่นี้ หายไวๆ นะครับแม่ สู้ๆครับ  #ผู้หญิงที่เข้มแข็งที่สุดในโลก #รักแม่นะครับ





ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวของคุณแม่สามีบาดเจ็บฝ่าย "เป้ย" นางร้ายสาวหน้าเปรี้ยวผู้เป็นลูกสะใภ้ ก็ได้เข้าไปเยี่ยมอาการที่โรงพยาบาลในทันที พร้อมโพสต์ภาพให้กำลังใจคุณแม่ปิยะดาด้วยความห่วงใยว่า ...

"หายเร็วๆ นะคะแม่...แม่เก่งที่สุด"





ซึ่งอุบัติเหตุสยองขวัญที่เกิดนั้น ทีมข่าว นิว18 ได้รายงานไว้เมื่อเย็นวาน ด่วน! มีผู้พลัดตกจากที่สูง ภายในห้างชื่อดังเสียชีวิต