ป๋าเลียมก็มา! อดีตนักร้อง Oasis ให้กำลังใจ “หมูป่า”

2018-07-10 12:50:45

ป๋าเลียมก็มา! อดีตนักร้อง Oasis ให้กำลังใจ “หมูป่า”

Advertisement

ในขณะที่ข่าวดียังมีมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับปฏิบัติการติดตามช่วยเหลือทีมฟุตบอลเด็กพร้อมโค้ช รวม 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง เขตวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ที่ล่าสุดสามารถช่วยเหลือนักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมี่ออกมาได้แล้ว 8 คนและจะทยอยพาทุกคนจนครบทั้ง 13 คนภายในวันที่ 10 ก.ค. ในโลกโซเชียลก็ได้มีการส่งกำลังใจถึงทีมหมูป่าทั้ง 13 คนมาจากอีกฟากฝั่งหนึ่งของโลก โดยอดีตนักร้องนำสุดซ่าของวง Oasis



เมื่อวันที่ 9 ก.ค. มีรายงานว่า ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Karnbodi Ngamjit หรือ @mynameisjob ได้ทวิตข้อความถึง Liam Gallagher อดีตนักร้องนำวง Oasis ซึ่งเพิ่งได้มาแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวที่บ้านเราไม่นานว่า “อยากฝากอะไรถึงเด็กๆ ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงบ้างไหม (Any words to Thai kids trapped in cave RKID?)” ซึ่งนักร้องนำที่ขึ้นชื่อลือชาในความแสบซ่าของเขาได้ตอบกลับมาสั้นๆ ทว่าลึกซึ้งว่า “อดทนไว้ ไม่ต้องกลัว (Hold up hold on don’t be scared)”






โดยคำตอบดังกล่าวนั้นยกมาจากคำร้องของเพลง “Stop Crying Your Heart Out” อันเป็นเพลงดังจากอัลบั้ม “Heathen Chemistry” ของวง Oasis นั่นเอง





และเมื่อถึงวันนี้ที่ภารกิจติดตามช่วยเหลือทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่ใกล้เสร็จสิ้น เชื่อได้ว่าหาก เลียม ได้ทราบข่าว เขาจะต้องรู้สึกยินดีเหมือนคนทั่วโลกแน่นอน