โสดอีกแล้ว..."มาร์ช"รับเลิก"จูน"

2018-06-29 17:40:02

โสดอีกแล้ว..."มาร์ช"รับเลิก"จูน"

Advertisement

โบกมือลากันอีกคู่แล้วหลังหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" ออกมาเผยว่าได้ห่างกับสาว "จูน" แฟนสาวนอกวงการได้สักพักแล้ว โดยทางมาร์ชได้เปิดใจว่า




ก็ตกลงว่าเป็นเพื่อนกันประมาณตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้วครับ แต่ว่าเราก็คุยกัน มีทางออกทางนี้ที่ดีสุดแล้ว



เกิดจากความเข้าใจไม่ตรงกันหรือเปล่า?
ด้วยครับ คือคนเราพอรู้จักกันแล้ว เราก็เรียนรู้กันมากขึ้น แต่ว่าพอในจุดนึงแล้ว เราอาจจะกลับไปเป็นเพื่อนกันดีกว่า ซึ่งผมกับจูนก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ผมว่าอาจจะเป็นเรื่องความคิด ที่แตกต่างกันใน พอหลายๆเรื่องมันก็อาจจะสะสมๆมา อาจจะมีส่วนเรื่องเวลาด้วย มันเป็นหลายสาเหตุ จริงๆเวลาเราตัดสินใจ มันมีหลายส่วนประกอบกัน แต่เรื่องมือที่ 3 ไม่มีๆ ไม่มีแน่นอนครับ ถามว่าเสียใจไหมเราเรียนรู้ เรียนรู้มากกว่าครับ ทั้งคู่ก็เข้าใจ คือเราตัดสินใจร่วมกัน

ช่วงหลังๆเราดูไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่องความรักเท่าไหร่?


เหรอครับ (หัวเราะ) ปกติจริงๆทุกคน เราก็จะมีคนเข้ามา และผ่านไปมันก็คือการเรียนรู้กันแหละครับ แต่พอพัฒนาไปถึงจุดนึงปุ๊ป ถ้าเราตัดสินใจร่วมกันแล้วปุ๊ป มันอาจจะทางนี้เวิร์คกว่า แล้วก็หยุดพัฒนาไป เราจะได้ไม่ไปเสียเวลากับเขาด้วย






ตอนนี้สถานะหัวใจเราคือ?
ตอนนี้ก็โสดครับ แต่ก็มีคนเข้ามาบ้าง




ในไอจีสตอรี่ไปกินข้าวกับผู้หญิงด้วย?
จริงๆ เป็นเพื่อนในกลุ่ม เป็นรุ่นพี่ ไปกันหลายคนครับ คือปกติเวลาว่าง ถ้ามีเวลาเราก็หาโอกาสไปเที่ยว




แต่มีการโอบกันด้วย?
ก็เป็นพี่ที่สนิทแหละครับ



ยังไม่มีใครเป็นคนพิเศษใช่ไหม?
ก็ยังครับ ยังไม่ถึงตรงนั้นดีกว่า แต่ก็มีเข้ามาบ้าง ช่วงนี้เราออกกอง ขนาดพี่ๆเรายังไม่เจอเลย ยังไม่ค่อยได้ทำอะไรเท่าไหร่

เราไม่ได้พักใจใช่ไหม?
ไม่ได้อะไรตรงนั้น คือถ้าเราตั้งเป้าว่าพักมันก็จะโสดยาวน่ะสิ (หัวเราะ) เราก็ไม่ได้คิดอะไรก็ปล่อยๆ ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวมันจะมาก็มา ถามว่าเบื่อความรักไหม ไม่นะ ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนผม แบบเวลาคนเราอินเลิฟขึ้นมา มันก็จะมีกำลังใจทำงาน ใช้ชีวิตแบบร่าเริง




ไม่ประสบความสำเร็จความรักบ่อยๆ มีท้อบ้างไหม?



ถ้ามันไม่เป็นแบบที่เราคิดไว้ มันก็ต้องตอบว่าเราผิดหวังแหละ แต่มันก็คือการเรียนรู้ คนเรามันเกิดมาแล้วมีแฟนคนแรกเลย ก็เป็นโชคดีของเขา แต่มันอาจไม่ใช่กับผม ผมก็ค่อยๆเป็นค่อยๆ ไป

เพราะเราทำงานเยอะด้วยไหม?
มีส่วนไหม จริงๆ ผมว่าเราทำงานในวงการ จริงๆ เราไม่ค่อยได้เจอใครเท่าไหร่ บางคนชอบคิดว่าเราจะได้เจอคนเยอะ จริงๆ มันก็อยู่แต่ในกองปกติ ไม่ได้มีเวลาไปทำอย่างอื่น เพราะวันหยุดเราก็อยากหยุดพักอยู่บ้าน