อวดโฉมโนมพรรณ...เหล่าสาวงาม Miss Grand 2018 ในชุดว่ายน้ำ

2018-06-26 18:00:29

อวดโฉมโนมพรรณ...เหล่าสาวงาม Miss Grand 2018 ในชุดว่ายน้ำ

Advertisement

เดินสวนกันดังฉับ ๆ ๆ ส้นสูงกระแทกพื้นเวทีปัง ๆ ๆ สำหรับผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ปีนี้ โฉมฉวีดีกรีเลิศกันทั้งนั้นโดยล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมาเป็นการประชันความมั่นใจในชุดว่ายน้ำสไตล์แฟชั่นกับธีมสุดเปรี้ยวที่ทางกองประกวดกำหนด "โอต์กูตูร์สวิมแวร์  Haute Couture swimwear" ในงาน "Welcome Ceremony & Press Conference" จัดที่ห้องแกรนด์บอลล์รูม โรงแรมโนโวเทล แบงคอก สุวรรณภูมิ ซึ่งแขกรับเชิญผู้เข้าร่วมงานต่างสัมผัสได้ถึงพลังงานแห่งความงามที่พุ่งกระฉูด !!




ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ รวมถึงการเป็นประธานและผู้ก่อตั้ง เวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล (Miss Grand International) การันตีทั้งที ว่าเวทีนี้เป็นเวทีการประกวดที่ดีที่สุดของประเทศ เหล่าสาวงามที่แกร่งกล้าก็ต้องประกาศศักดากันเสียหน่อย แต่ละนางจึงพกลีลาท่วงท่าการเดินไม่เหมือนใคร แต่ที่ต้องให้คะแนนจัดเต็มๆ ไปคือความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง 





ใครกันจะพิชิตมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand 2018 รออีกหน่อย ได้รู้ผลกัน แน่ 14 กรกฎาคม แต่ตอนนี้มาดู 77 มิสแกรนด์สุดเผ็ดร้อนแรงเว่อร์ ในชุดว่ายน้ำที่แต่ละคนอวดสรีระแบบเต็มตาเต็มใจ