ลูกชาย “ชูวิทย์”ลั่นพ่อแมน ๆติดคุก

2018-06-22 11:40:26

ลูกชาย “ชูวิทย์”ลั่นพ่อแมน ๆติดคุก

Advertisement

ลูกชาย “ชูวิทย์” โพสต์ชี้แจงแทนพ่อไม่รู้ด้วยซํ้ามีหุ้น 150,000 บาท เป็นความผิดพลาดไม่ได้เเจ้งบัญชีทรัพย์สิน ระบุพ่อผมเเมนๆอยากจะเคลียคดีให้หมดไป ก่อนเข้าเรือนจำยังฮาบอกสู้ติดเเน่เเพ้ติดนานสารภาพติดพอประมาณ 1 เดือนเเปบเดียวเดี๋ยวก็ออกมาซ่าใหม่

จากกรณีศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง พิพากษาจำคุก 2 เดือน นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย จงใจยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินด้วยข้อความอันเป็นเท็จ และห้ามดำรงตำแหน่งทางการเมือง 5 ปี สารภาพลดโทษเหลือจำคุก 1 เดือน โดยไม่รอลงอาญา เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายชูวิทย์ขึ้นรถไปคุมขังยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมานั้น

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายต้นตระกูล กมลวิศิษฏ์ บุตรชายของนายชูวิทย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Tontrakun Kamolvisit ระบุว่า "อยากจะขอชี้เเจงเเทนพ่อผมก่อนที่คนจะไปฟังข่าวเเล้วเชื่อหมดทุกอย่างที่ข่าวออก อันนี้คือเรื่องจริงในฐานนะที่ผมเป็นคนนึงที่สนิทกับพ่อมากที่สุด พ่อผมยังไม่รู้เลยด้วยซํ้าว่าถือหุ้น ผมอยากจะรู้ว่าคนระดับนั้น จะไปจำหุ้นโรงนํ้าชา ที่มีมูลค่าเเค่ 150,000 บาท ได้ไหม เรื่องนี้ถือว่าเป็นความผิดพลาดส่วนตัวที่ไม่ได้เเจ้ง (พลาดไป)เเต่ต้องยอมรับ พ่อผมบอกผมก่อนที่ไปศาลอยู่เเล้วว่าวันนี้จะไม่ยื่นอุทธรณ์ถ้าศาลลงไม่นาน เพื่อที่จะไม่เสียเวลาเเละก็รีบๆเคลียให้มันหมดไป เเต่ไม่รู้ว่าทำไมสำนักข่าวบางสำนักไปเอาข่าวมาจากไหนว่าจะขอยื่นประกันเเล้ววืด อยากจะบอกเลยว่าคนเเบบพ่อผมเเมนๆอยู่เเล้ว เเละก็อยากจะเคลียคดีในกระบวนการยุติธรรมให้มันหมดๆไป ท้ายสุดเรื่องของกำลังใจอันนี้ไม่ต้องห่วงเลย วันนี้ก่อนเข้าเรือนจำยังฮาอยู่เลย เเละก็ตบท้ายว่า #สู้ติดเเน่เเพ้ติดนานสารภาพติดพอประมาณ หนึ่งเดือนเเปบเดียวเดี๋ยวก็ออกมาซ่าใหม่”




ขอบคุณภาพ : Tontrakun Kamolvisit,ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์