10 ซุปตาร์หัวไหล่เซ็กซี่ ดีกรีนางเอกแถวหน้า

2018-06-19 10:55:46

10 ซุปตาร์หัวไหล่เซ็กซี่ ดีกรีนางเอกแถวหน้า

Advertisement

"อยากยืนข้างกาย ได้กุมมือโอบหัวไหล่ ฉันคงสุขใจ เธอมีความหมาย มากกว่าใครๆ ... " เหล่าซุปตาร์ดาราสาวทั้งหลายมีรูปร่างชวนอิจฉาจนคนธรรมดาตาร้อนผ่าวกันอยู่แล้ว ทั้งช่วงขาเพรียวเรียวยาว จะใส่ขาสั้น กระโปรงทรงไหน...โชว์เท่าไหร่ก็ดูสบายตา อีกทั้งหน้าท้องที่แบนราบ ไม่มีชั้นไขมันให้รำคาญใจ แถมยังมีช่วงไหล่กลมกลึงเซ็กซี่ ที่ไม่ต้องเปิดมากมาย แค่ถ่ายรูปคร็อปให้เห็นแค่หน้ากับหัวไหล่ก็ดูดึงดูดสุดๆ แล้ว และนี่คือ 10 นางเอกสาวหัวไหล่สวยละลายใจ ของวงการบันเทิงไทย จะสวยแค่ไหน ตามไปส่องแล้วจะรู้ ...กับช่วง TOP Record กับนิว18 ค่าาาา ...



เริ่มที่อันดับที่ 10 เห็นแล้วอยากร้องไห้ ทำไม "วีเจวุ้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" สาวผิวใสคนนี้ใส่อะไรก็สวย ยิ่งถ้าเป็นตอนที่ใส่เสื้อโชว์ไหล่ยิ่งดีงามเข้าไปอีก บอกเลยว่าเราชอบมาก ชอบจริงๆ บอกเลย ...












อันดับที่ 9 ช่วงไหล่ และไหปลาร้า แลดูงดงามน่าอิจฉาจริงๆ สำหรับ "พลอย ไลลา บุญยศักดิ์" 






อันดับที่ 8 สาวตัวเล็ก ดูบอบบางน่าทะนุถนอม ช่วงไหล่แบบนี้เห็นแล้วอยากโอบเพื่อปกป้องจริงๆ "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" 



อันดับที่ 7 ขึ้นชื่อเรื่องรูปร่างที่ดูแลอย่างดีและลีลาการแสดงที่สะกดสายตาผู้ชมได้ตลอด แต่พอมาถึงเรื่องภาพนิ่งเธอก็ยังดูสวย โดยเฉพาะช่วงไหล่เซ็กซี่ อะไรจะเพอร์เฟกต์ปานนั้น "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ"






อันดับที่ี 6  ไม่ต้องแต่งตัวโป๊ ไม่ต้องโชว์เซ็กซี่ก็ดูดี และดังได้ "เก้า สุภัสสรา ธนชาต" กับช่วงไหล่แบบนี้ เล่นเอาหนุ่มๆ ทั้งหลายละลายเป็นแถบ








มาถึงครึ่งทางแล้ว และนี่คืออันดับที่ 5 "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" สาวน้อยที่เซ็กซี่ก็ได้ น่ารักก็เหมาะเจาะ ช่วงไหล่แบบนี้คือสิ่งที่สาวๆ ต้องการ 




อันดับที่ 4 อยู่ในวงการมานาน แต่นี่คือช่วงที่เธอเกิดที่สุด "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" กับรูปร่างที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝัน มีขาเรียวเล็กน่าอิจฉายังไม่พอ ยังมีไหล่สวยอีก น่าอิจฉาจังเลย




อันดับที่ 3 ผู้หญิงที่ใส่เสื้อเปิดไหล่แล้วสวย คือคนที่ช่วงไหล่สวย และเธอคือตัวอย่างนั้น "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์"



มาที่อันดับ 2 ก่อนสิ้นสุด Top Record แขนขาวๆ ยาวเรียวแถมมีเสน่ห์ตรงที่แฝงความหวาน เมื่อไหร่ที่เธอเปิดนั่นนิดปิดนี่หน่อย ยิ่งทำให้หัวไหล่โดดเด่นสวยกลมกลืนเสียจริงๆ "ณิชา หรือ ใบเฟิร์น ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์"  



อันดับที่ 1  เซ็กซี่ได้อีกไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหน "มะปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" ด้วยช่วงไหล่ที่สุดแสนเพอร์เฟกต์ รับกับหุ่นเล็กๆ กะทัดรัดน่ารัก เต็มไปด้วยดาเมจแรงมากๆ ถ้าสาวไหนอิจฉาหรือตาร้อนก็อย่าแปลกใจไปเลยเพราะเธอเล่นสวยทั้งตัวทั้งหัวไหล่ขนาดนี้