"มาริโอ้" ระเบิดพลังความคูล เดินแบบสุดหรู Dolce & Gabbana ปีที่ 3 (คลิป)

2018-06-17 11:00:54

"มาริโอ้" ระเบิดพลังความคูล เดินแบบสุดหรู Dolce & Gabbana ปีที่ 3 (คลิป)

Advertisement

"เวทีแห่งนี้ไม่มีพี่เลี้ยงไว้คอยเสี้ยมสอน ..." ขึ้นชื่อว่าเป็นงานแฟชั่นระดับโลก ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนก็ได้ที่จะเดินดุ่มๆ เข้าไปรับหน้าที่พรีเซนต์ชุดหรูหราที่ออกแบบมาเจาะกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะ อย่างแบรนด์ดังอลังการ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า (Dolce & Gabbana) ที่จะคัดเลือกนายแบบนางแบบให้ตรงตามสไตล์เสื้อผ้าของแบรนด์เท่านั้น และก็เป็นอีกปีที่หน้าที่นี้ได้รับความไว้ใจให้พระเอกสุดฮอตชาวไทยที่ไม่ใช่มือใหม่บนรันเวย์แห่งนี้อีกแล้วรับตำแหน่งนั้นไปแบบชิลล์ๆ กับเขาผู้นี้ มาริโอ้ เมาเร่อ (Mario Maurer) โดยผลงานที่ผ่านมาทั้งสองปีนั้น เป็นเครื่องการันตีว่า มาริโอ้ ที่เป็นทั้งนักแสดงและนายแบบของประเทศไทย สามารถก้าวไปไกลในงานระดับโลกได้อย่างมีคุณภาพ สมกับที่เป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยจริงๆ 



ทั้งนี้ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ถือเป็นแบรนด์แฟชั่นเบอร์ต้นๆ ระดับโลก โดยแบรนด์นี้มีสองนักออกแบบหลักที่ชื่อ โดเมนิโก โดลเช่ และ สเตฟาโน กาบบาน่า  ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์คือการนำเสนอเครื่องแต่งกายที่เต็มไปด้วยรายละเอียดหรูหราแบบจัดเต็ม โดยรับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์แฟชั่นของซิซิลี






และที่น่าปลื้มปริ่มมากกว่านั้น คือ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่รับหน้าที่ไปเดินแบบให้แบรนด์​ดังระดับโลก Dolce & Gabbana ถึงมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งครั้งนี้เป็นปีที่ 3 แล้วสำหรับพระเอกลูกครึ่ง จึงเป็นหน้าเป็นตาและนำความภาคภูมิใจมาสู่คนไทยทั้งประเทศ เพราะการได้ถูกเลือกให้มาเดินเป็นครั้งที่ 3 นี้ จะเป็นอีกก้าวสำคัญก้าวหนึ่งของวงการนายแบบนางแบบเมืองไทยให้เป็นที่ประจักษ์ถึงความสามารถจนเป็นที่ยอมรับของทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ที่เยี่ยมยอดที่สุดในชีวิตการทำงานของเหล่านายแบบนางแบบอย่างหาความรู้ที่ไหนมิได้ โดยการจัดแสดงแบบเสื้อครั้งนี้ได้รวบรวมเหล่าเซเลบและดาราดังจากทั่วทุกมุมโลกมากมายถึงกว่า 100 ชีวิต





โดยงานนี้ มาริโอ้ สามารถพรีเซนต์ชุดสูทสีน้ำตาล-ดำปักเลื่อมสลับลูกไม้สีทองให้ดูหรูและแพงสมกับการไปเดินแบบงานแฟชั่นระดับโลกจริงๆ บอกเลยว่าหล่อลากกินซีนทุกคน 


มาริโอ้ เดินแฟชั่นโชว์ Dolce & Gabbana ...






ภาพเบื้องหลังสุดพิเศษ





ปีก่อนหน้านี่ 

เทียบให้ดู 3 ปี 3 สไตล์


คิดถึงโอ้มั้ยครับ ?



คลิปวิดีโอ