สาวกำแพงเพชรซื้อเลขฝาโลงคุณย่าถูกรางวัลที่ 1

2018-06-16 19:50:27

สาวกำแพงเพชรซื้อเลขฝาโลงคุณย่าถูกรางวัลที่ 1

Advertisement

สาวเมืองกำแพงเพชรตามสามีมาทำงานปูกระเบื้องศาลเจ้าแม่ไทรหน้าโรงพักสภ.เมืองนนทบุรี ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 กับ พี่สาวคนละใบ ได้เงินคนละ 6 ล้านบาท แจ้งความลงบันทึกประจำวันทันที

เมื่อเวลา 16.10 น. วันที่  16 มิ.ย.น.ส.เกศริน สิงโตทอง อายุ 31 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 149 หมู่ที่ 5 ต.วังทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร  ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มิ.ย.2561 หมายเลข 223131 ซึ่งเป็นสลากที่ถูกรางวัลที่ 1 เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชัยยงค์ อ้วนมะโฮ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี  เพื่อลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานไว้ว่าเป็นสลากที่ถูกรางวัล

น.ส.เกศริน กล่าวด้วยน้ำเสียงที่ยังไม่หายตื่นเต้นว่าตนเองเป็นชาวกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมาตนกับพี่สาวคือ น.ส.นงนุช สิงโตทอง อายุ 35 ปี  ได้กลับไปร่วมงานศพคุณย่าที่บ้านที่จ.กำแพงเพชร  แล้วพบว่าที่ฝาโลงศพของคุณย่ามีเลข 131  เลยไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับพี่สาวและแบ่งกันคนละใบ จนกระทั่งวันนี้ตนได้ตามมาช่วยงานสามีที่มีอาชีพปูกระเบื้อง โดยมารับงานปูกระเบื้องที่ศาลเจ้าแม่ไทรหน้าโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี จนกระทั่งมาทราบว่าตนเองกับพี่สาวถูกรางวัลที่1 รับเงินคนละ 6 ล้านบาท ดีใจมากจนบอกไม่ถูก ส่วนเงินที่ได้จะนำไปใช้หนี้ ธกส.ให้กับแม่และปลดหนี้รถยนต์สามีที่ยังผ่อนอยู่ ส่วนที่เหลือจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาลูกชายทั้ง 2 คน รวมทั้งแบ่งเงินส่วนหนึ่งทำบุญให้กับคุณย่าและวัดที่ยากจนด้วย