5 ดาราชายเตะบอลทีไร ล้ำหน้าทุกที

2018-06-16 17:05:20

5 ดาราชายเตะบอลทีไร ล้ำหน้าทุกที

Advertisement

ก้าวเข้าสูช่วงฟุตบอลโลก 2018 ทั้งทีทำเอาหนุ่มๆคึกคักกันเป็นพิเศษที่จะได้เชียร์และชมทีมฟุตบอลระดับโลกแข่งขันกันอย่างดุเดือด วันนี้เลยขอนำเสนอภาพปังๆของหนุ่มๆในวงการบันเทิงในชุดบอลที่ใส่ใจสุขภาพแต่แฝงไปด้วยพลังงานบางอย่างจนหลายๆคนต้องว้าวกันเลยทีเดียว

งานนี้ขอเตือนก่อนว่าใครที่แพ้หนุ่มๆในชุดบอลอาจแตกขึ้นมาได้ เพราะความเซ็กซี่ของแต่ละหนุ่มที่เอามาให้ดูนั้นบอกได้คำเดียวว่าพริกขิงสุด เอาเป็นว่ามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้างที่เข้าข่่ายคนหล่อแต่ชอบล้ำหน้าทุกครั้งที่ลงแข่งฟุตบอล

ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์

โตเป็นหนุ่มอายุ16 ปี แถมยังฉายแววความหล่อให้สาวๆได้กรี๊ดกันมาโดยตลอด ยิ่งรูปร่างที่ดูหล่อเต็มวัยพร้อมหน้าใสๆวัยละอ่อนแถมยังรักการเตะฟุตบอลด้วยแล้วยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้น้องยอร์ชกลายเป็นหนุ่มเซ็กซี่ได้ในทันตา ไม่เชื่อดูภาพประกอบ อิอิ



เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข

ขาวหล่ออย่างกับกินหลอดไฟมาตั้งแต่เกิดสำหรับหนุ่มเจมส์ ยิ่งเวลาลงแข่งฟุตบอลประจำปีของต้นสังกัดทีไร หนุ่มเจมส์ก็คืนกำไรทางสายตาให้เเฟนๆได้ชักภาพรัวๆ สปอร์ต ใจดี ป๋าสุดๆ




โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

โด่งดังเป็นพิเศษในปีนี้ต้องยกให้หนุ่มโป๊ป แม้จะมีข่าวกับสาวมากหน้าหลายตาแต่ความร้อนแรงก็ไม่ลดลง งานนี้แม้จะโดนขุดแชทที่เคยคุยกับสาวๆ แต่ขุดไปขุดมาก็เจอภาพหนุ่มโป๊ปในชุดบอลที่ดูเซ็กซี่ไม่เบา ยิ่งเวลาเหงื่อท่วมตัวทำให้เสื้อผ้าแนบเนื้อบอกเลยว่าฟินสุด ไม่เชื่อลองดูสิจ๊ะ


พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์

เป็นอีกหนึ่งในตำนานภาพชุดบอลที่เคยเป็นกระแสโด่งดัง ตั้งข้อสงสัยว่าเอ๊ะ...นั่นอะไรกัน ใช่จริงๆหรอ สำหรับหนุ่มพอร์ชที่ลงแข่งฟุตบอลกันเพื่อนๆ แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรกับกางเกงตัวเก่งที่เด่นเป็นรูปทรงอันทรงพลัง จนช่วงหนึ่งได้ขึ้นปกนิตสารเกือบทุกฉบับ 


มาริโอ้ เมาเร่อ

หน้าหล่อ หุ่นดี แถมยังฮอตไม่หยุดเลยยิ่งเวลาใส่ชุดฟุตบอลยิ่งเสริมให้หนุ่มมาริโอ้ดูหล่อขึ้นอีกหลายเท่า ยิ่งเวลาที่เจ้าตัววิ่งเล่นบนสนามชุดแนบเนื้อทำเอาเก้ง กวาง บ่าง ชะนี หัวใจแถบหยุดเต้น เพราะกลัวกรรมการเป่านกหวีดหาว่าหนุ่มมาริโอ้ล้ำหน้า