ชายป่วยซึมเศร้าดิ่งห้างดังดับ

2018-06-16 13:00:59

ชายป่วยซึมเศร้าดิ่งห้างดังดับ

Advertisement

ชายวัย 40 ปี ป่วยซึมเศร้าโดดห้างดังย่านรังสิตร่างกระแทกพื้นสาหัสก่อนเสียชีวิตที่ รพ.



เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาเหตุพลัดตกจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรังสิต บริเวณชั้นG หน้าร้าน H&M ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท.ภัทรพล วัจนสุนทร รอง ผกก.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ ไม้จันทร์ดี สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง



ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบันไดเลื่อนชั้น G หน้าร้าน H&M พบเจ้าหน้าที่รปภ.อยู่ระหว่างให้ความช่วยเหลือนายอาทิตย์ สุวรรณรารักษ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่10/2หมู่ที่1 ต.พระแก้ว อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ตกลงมาจากชั้น2ร่างกระแทกพื้นชั้นGจนได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติซึ่งเจ้าหน้าที่ รปภ.ต้องกันประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกบริเวณ ก่อนนำตัวส่ง รพ.เปาโลรังสิตเพื่อให้แพทย์ให้ความช่วยเหลือแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา




จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตได้ตกลงมาจากชั้นที่2ของห้างสรรพสินค้าก่อนที่ร่างจะร่วงมากระแทกชั้นGจนหมดสติซึ่งขณะนั้นมีประชาชนจับจ่ายซื้อของอยู่และเดินไปมาไม่มากนัก หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่รปภ.ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ประสานมารดาให้รับทราบแล้วและจะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำและทำเรื่องขอติดต่อรับศพในวันที่ 16 มิ.ย. นอกจากนี้แล้วยังพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้าและภายในตัวยังพบบัตรผู้พิการประเภทความพิการทางด้านจิตใจ อย่างไรก็ตามได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนประสานกับส่วนเกี่ยวข้องของห้างสรรพสินค้าเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป