ยังอยู่เวิร์คพอยท์จริงไหม "ตุ๊กกี้"มีคำตอบ

2018-06-16 12:00:41

ยังอยู่เวิร์คพอยท์จริงไหม "ตุ๊กกี้"มีคำตอบ

Advertisement

ห่างหายจากรายการชิงร้อยชิงล้านทางช่องเวิร์คพอยท์จนโดนข่าวลือต่างๆว่าพิธีกรสาวสุดฮา"ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม" หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย"  หลุดออกจากรายการและไม่ได้เป็นลูกรักอย่างเคยอีกต่อไปแล้ว ล่าสุดเจอสาวตุ๊กกี้ที่ออกมารับพิธีกรในงาน"MANA โป๊ปอินลาว" ณ สปป.ลาว เลยสอบถามถึงเรื่องนี้โดยสาวตุ๊กกี้ได้เปิดใจว่า


ช่วงนี้รับงานพิธีกรงานอีเว้นท์ด้วย?
จริงๆพี่ออกตัวเลยว่าเป็นคนปิดกลั้นตัวเองเรื่องการรับงานพิธีกรเพราะว่าเราประหม่าตัวเองและไม่หมั่นใจในตัวเองสูง ชอบดูถูกตัวเองในเรื่องของภาษาและตำแหน่ง ชื่อคนอะไรอย่างนี้ค่ะ แต่พอได้ลองดูก็รู้สึกว่าเป็นงานที่ท้าทาย ซึ่งพอลองรับดูก็แบบอ้าวเราทำได้หนิก็เลยรับงานพิธีกรมา




เราปฏิเสธงานพิธีกรไปเยอะไหม?
เยอะมากค่ะ เพราะว่าพี่ทำงานพิธีกรรายการต่างๆก็เป็นพิธีกรอยู่แล้วค่ะ บางงานก็ต้องการพิธีกรที่มีสาระบ้าง ตลกบ้าง ก็เลยเป็นทำให้หลายๆงานนึกถึงแต่ตอนนั้นก็ปฏิเสธไปด้วยความไม่มั่นใจ แต่ตอนนี้ก็รับแล้วและสบายใจค่ะ(ยิ้ม)



เสียดายรายได้บ้างไหม?
เป็นคนไม่ค่อยคิดเรื่องตังค์เท่าไหร่ ไม่อยากทำผลงานที่ไม่ดี รอให้พร้อมจนตอนนี้รู้สึกว่าเราทำได้ ทดลองจากงานของเพื่อนๆก่อน อย่างงานแต่งงาน งานบวช ก็ได้รับการตอบรับว่าดีจังเลยและดูในวิดีโอแล้วก็เออเราทำได้ คือโลกทุกวันนี้งานในโลกของดิจิตอล งานอีเว้นท์มีมากมาย ด้วยความที่เราเป็นคนง่ายๆด้วยมั้ง ก็เลยมีการบอกต่อเลยทำให้มีงานตามมาเยอะๆค่ะ




งานทีวีตอนนี้มีอะไรบ้าง?
มีทำอยู่2รายการประจำ และรายการที่ทำวนเวียนอยู่10กว่ารายการ คือเวิร์คพอยท์เขามีช่องเป็นของตัวเอง มีเวลาและบริหารเป็นของตัวเอง ก็เลยคิดจะทำกี่รายการก็ได้ เราก็รอจังหวะอยู่อย่างเดียวว่าเดี๋ยวรายการใหม่มาก็ต้องได้ไป



หลายคนสงสัยเรื่องรายการชิงร้อยชิงล้านที่เราหายไปนาน?
คือไม่ได้หายไปแต่ไม่ได้ทำเลยเพราะคุณปัญญาก็มาคุยกับพี่ตุ๊กกี้ว่าเราอยากให้โอกาสลองมีเด็กใหม่ คือแก๊งช่ามีทั้งหมด3คน พี่ตุ๊กกี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับโอกาสดีๆมาร่วมแจมในชิงร้อยชิงล้าน พอวันนึงบริษัทเรายิ่งใหญ่มากก็จะมีคนมีชื่อเสียงเด็กใหม่เยอะแยะมากที่ดังจากยูทูป ดังจากต่างๆนานา คุณปัญญาก็ให้โอกาสคน เราคุยกันก่อนแล้วว่าตุ๊กกี้จะโอเคไหม ปรากฏว่าเรามองตัวเองเมื่อวันที่เราได้รับโอกาส เราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้ไปไหนนะคะ คุณปัญญากับเราก็ยังทำรายการกันอยู่ เราไม่ได้รับเงินเป็นรายการเพราะเรารับเงินแบบพนักงานบริษัทเพราะฉะนั้นหนึ่งปีทำงานหนึ่งวันเราก็ได้ทำงานเท่าเดิม(หัวเราะ) เพราะฉะนั้นเราไม่ได้ซีเรียสเรื่องเงิน



ไตรมาสหลังมีการวางตัวเราไว้เยอะไหม?
อย่างที่บอกว่ารายการของเวิร์คพอยท์มีรายการที่ผุดขึ้นมาเยอะแยะมากมายเพราะฉะนั้นแล้วกินน้ำบ่อหน้า บ่อนี้ให้น้องที่มีโอกาสมีฝีมือมาทดลอง และตอนนี้ก็มีมากหน้าหลายตาที่เข้ามาทดลองในรายการเยอะมาก

ไม่นอยด์ใช่ไหม?



ไม่นอยด์ค่ะ เราผ่านจุดนั้นมาแล้ว เป็นคนชอบบอกตัวเองว่าในเวลาที่เราดิ้นรนหลุดพ้นจากการหางาน เราก็เคยไม่มีมาก่อน คนชอบถามพี่ตุ๊กกี้ว่าอยู่ในช่วงขาลงหรือเปล่าขอบอกเลยนะคะว่ายังใช้ชีวิตเหมือนเดิมเพราะเรายังอยู่เวิร์คพ้อยท์เหมือนเดิม อย่างข่าวลือว่าออกจากเวิร์คพ้อยท์ไม่มีนะคะ เพราะออกไปแล้วไม่รู้จะหาอะไรกินนะคะต้องอยู่ที่นี่

สัญญาอีกกี่ปี?

อีก10-20ปีเลยค่ะ



ยังใช้นามสกุลชิงร้อยชิงล้านใช่ไหม?
ใช่ค่ะ เพราะเขาก็ยังประกาศว่าตุ๊กกี้ ชิงร้อย(หัวเราะ) แต่ใจจริงก็ไม่ได้รู้สึกว่าหายไปจากเวิร์คพอยท์ก็เลยไม่รู้สึกว่าจะนอยด์ไปทำไม



ข่าวนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร?
เพราะว่าเดี๋ยวนี้มีเพจเล็กเพจใหญ่ที่เชื่อได้บ้างเชื่อไม่ได้บ้าง สิ่งหนึ่งที่ทำให้นอยด์ก็มาจากเพจที่ไม่รู้จักนี่แหละ จริงๆพี่นักข่าวไม่เคยลงข่าวแบบนี้เพราะเรารู้กัน เราก็ฝ่าฟันไปสุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ข่าวก็คือข่าวสุดท้ายรอฟังจากปากนักแสดงทุกท่านดีกว่า

เพราะเรารับงานนอกที่ไม่ใช่งานเวิร์คพ้อยท์ด้วยหรือเปล่า?
ก็อยากรู้ว่างานนอกคืออะไร ใครจะติดต่อพี่ก็ต้องผ่านผู้จัดการอยู่แล้วก็เลยงงว่ารับงานนอกคืออะไร อยากจะบอกนะคะว่าถ้าจะติดต่องานเราสามารถติดต่อได้ที่เบอร์หน้าไอจีอย่างเดียวนั่นคือเบอร์ผู้จัดการพี่เอง ขอพูดแทนศิลปินทุกท่านเลยนะคะว่าถ้าไม่ได้ยินจากคำพูดของศิลปินก็เชื่อครึ่งๆไว้ก่อนเนอะ อย่าเพิ่งเชื่อ จริงๆแล้วทั้งหมดทั้่งมวลมีเหตุและผลอยู่บนโลกของความเป็นจริง แม้จะอยู่ในวงการบันเทิงก็ต้องอยู่กับโลกของความเป็นจริงๆ




ข่าวลือค่อนข้างเยอะเลย?
ข่าวว่าคลอดลูกตายก็มี(หัวเราะ)

ต้องรับมือยังไง?
ตัวเราช่างๆมัน แต่คนที่โดนหนักคือแม่กับพ่อ เพราะมีมีจาเคาะประตูเรียกเลยลูกคุณออกลูกตายที่ชลบุรี(หัวเราะ) ก็ไม่เป็นไรข่าวก็แค่ข่าว ลมเพลมพัดเดี๋ยวก็ไปได้ อย่าซีเรียสนะคะ เราก็คนเนอะแต่ไม่คิดมากหรอกเพราะเรามีพี่ที่ดี โดยเฉพาะคุณปัญญาเราก็จะเล่าทุกอย่าง คุณปัญญาก็ผ่านมาแล้วเหมือนกัน สิ่งที่ให้กำลังใจเราได้ดีที่สุดคือต้นสังกัด พี่หม่ำ พี่เท่ง พี่โหน่ง พี่ส้ม และครอบครัวเรา ก็ฝากด้วยนะคะสำหรับคนที่ติดตามเราในโซเชี่ยลก็จะรู้ว่าเราเป็นคนที่ทำงานทุกวัน เวลาว่างคือขายของมือสองของตัวเองเพราะเราเป็นคนชอบทำงาน ชีวิตต้องดิ้นรนเพราะความจนมันน่ากลัว ถ้าไม่อยากจนก็ทำงานค่ะ