"เป๊ก" ดีใจมีเมียเป็นผึ้ง ชมเปาะ "นิว" น่ารัก

2018-06-15 12:18:27

"เป๊ก" ดีใจมีเมียเป็นผึ้ง ชมเปาะ "นิว" น่ารัก

Advertisement

เรียกได้ว่าเป็นคู่รัก สามี-ภรรยา ในวงการที่หยอดหวานกันบ่อยๆ สำหรับคู่ของ "เป๊ก เปรมณัช" และ "นิว นภัสสร" นอกจากจะเป็นคู่ชีวิต ยังร่วมเป็นหุ้นส่วนทำธุรกิจกันด้วย ล่าสุดหนุ่มเป๊ก ก็ยังมาเป็นกำลังใจให้ภรรยา ในรอบชิงชนะเลิศรายการ เดอะ มาสก์ ซิงเกอร์ ซีซั่น 4 ซึ่งได้เปิดหน้ากากแล้ว โดยสาว "นิว" อยู่ในหน้ากากผึ้ง  



หลังจากฝ่าฝันมาเป็นระยะเวลานานตลอดทั้งซีซั่น4 ของรายการ
เดอะ มาสก์ ซิงเกอร์ โดยสาว "นิว" ก็เข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ และคว้ารองแชมป์ (ที่2) ไปครอง โดยผู้ชนะเลิศในซีซั่นนี้ คือ หนุ่ม "นนท์ ธนนท์"  หรือ "นนท์ เดอะวอยซ์"  ล่าสุดสามีของสาว "นิว" อย่างหนุ่ม "เป๊ก เปรมณัช" ได้เปิดใจผ่านอินสตาแกรมถึงภรรยาสาวแบบสุดหวานปานน้ำผึ้ง โอบกอดสาว "นิว"  ในชุดหน้ากากผึ้งน้อย พร้อมกับเผยว่า






เอ้า @new_brandnew_nj เธอเป็นหน้ากากผึ้งหรอเนี่ย แหะๆ #มีเมียเป็นผึ้งเฉย  แม้ได้แค่ที่2 แต่เป็นที่1 ในใจฉันเสมอนะจ๊า ไม่ร้องน้าไม่ร้อง   เพราะช่วงเวลา 4 เดือนที่ผ่านมา เห็นผึ้งทำงานหนักสมเป็นผึ้งมาก พยายามหาเพลงทุกแนวที่ทำได้เปิดวนหาไปคะทั้งวันเพื่อคนดู เสียงพังป่วยจนร้องแทบไม่ได้ และจนไพ่ใบสุดท้าย แร๊พเหนือ เพลง แลรักนิรันดร์กาล ของ ปู่จ๋าน จากไม่เคยแร๊พ จนชั้นคิดว่าเทอคือแร๊ปเปอร์รึป้าว 555  ดีใจที่ได้เห็นทุกpart ของความมืออาชีพและความรักในการร้องเพลงของเทออย่างแท้จริง และเชื่อว่าทุกคนก็ต้องรักในความน่ารักของตัวตนของผึ้งด้วยแน่นอน ยินดีด้วยนะคะ เพราะมีผึ้งย่อมต้องมี honeyคู่กันสิจ๊า แล่วๆๆๆ  ใครรักผึ้งขอมือหน่อย 


 ปล. ต่อไปนี้ทักผึ้งได้แล้วแม่ไม่ว่า ตอนยังไม่เปิดก็ทักกันจ๊าง แถแสบลิ้นไปหมดละเนี่ย @themasksingerth #themasksinger4 #champofthechamp #หน้ากากผึ้ง #นิวนภัสสร




ขอบคุณภาพจาก 
peckprem , The mask Singer