ตร.เร่งล่าคนร้ายบุกจี้มินิบิ๊กซีขอนแก่น

2018-06-15 10:50:22

ตร.เร่งล่าคนร้ายบุกจี้มินิบิ๊กซีขอนแก่น

Advertisement

ตำรวจเร่งไล่ล่าคนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินห้างมินิบิ๊กซีกลางเมืองชุมแพ ได้เงินไปกว่า 3,000 บาท ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี



เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 15 มิ.ย. พ.ต.ท.ชนะ โกรธา สารวัตร (สอบสวน) สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงทรัพย์ห้างมินิบิ๊กซี สาขา 31042 หนองไผ่ – ขอนแก่น เลขที่ 283 หมู่ที่ 7 บ้านโนนสะอาด ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุตั้งอยู่ติดกับปั้มน้ำมันบางจาก พบพนักงานยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจท่าทางตื่นตระหนก ก่อนจะพาเข้าไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นสถานที่จอดรถของคนร้าย บริเวณเลือกซื้อสินค้า หน้าเคาท์เตอร์คิดเงิน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด





นายเจนณรงค์ เจียมภูเขียว อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165 หมู่ที่ 4 ต.โนนสะอาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะทำงานอยู่กับเพื่อน 2 คน เมื่อเวลาประมาณตี 3 กว่า มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวมเสื้อคลุมสีดำแบบมีหมวก ใช้หมวกสวมศีรษะ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ใส่หน้ากากอนามัยสีดำ เดินเข้ามาในร้าน ก่อนจะเลือกซื้อน้ำอัดลมจากตู้แช่ และเดินตรงมาที่เคาท์เตอร์คิดเงิน ก่อนที่จะสั่งให้ตนหยิบบุหรี่ให้ 1 ซอง จากนั้นคนร้ายอาศัยจังหวะไม่มีคนในร้าน ชักอาวุธปืนสั้น ที่เหน็บอยู่เอวด้านหน้า ออกมาชูขึ้นก่อนสั่งให้นำเงินทั้งหมดที่เคาท์เตอร์ใส่ถุงของทางห้าง ประมาณกว่า 3,000 บาท ก่อนจะเดินออกไปจากร้านพร้อมน้ำอัดลม 1ขวดและขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีวิ่งย้อนศรเข้าไปทางตัวเมืองชุมแพ ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 3 นาที ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้รีบโทรศัพท์แจ้งผู้จัดการร้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิด ได้กระจายกำลังกันลงพื้นที่ออกติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ไม่มีเงินต้องการเงินไปเที่ยวเตร่หรือดื่มสุรา จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว