เมแกนเสด็จร่วมกับควีนเอลิซาเบธที่ 2 ครั้งแรก

2018-06-15 06:05:18

เมแกนเสด็จร่วมกับควีนเอลิซาเบธที่ 2 ครั้งแรก

Advertisement



เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ เสด็จร่วมกับควีนเอลิซาเบธที่ 2 อย่างเป็นทางการครั้งแรก เปิดสะพานและโรงละครในเมืองเชสเตอร์ ซึ่งก็มีประชาชนให้การต้อนรับจำนวนมาก



สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ และเมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ พระชนมายุ 36 พรรษา เสด็จเปิดสะพานเมอร์ซี เกตเวย์ และโรงละครในเมืองเชสเตอร์ ในอังกฤษเมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นการเสด็จร่วมกับควีนเอลิซาเบธอย่างเป็นทางการครั้งแรกโดยไม่มีเจ้าชายแฮร์รี พระสวามี โดยทั้ง 2 พระองค์เสด็จเปิดโรงละคร “สตอรีเฮ้าส์” และได้รับการต้อนรับด้วยการแสดงละครและการเต้นรำถวาย และมีฝูงชนจำนวนมากส่งเสียงเชียร์และโบกธงยูเนียนต้อนรับอยู่ด้านนอกด้วย เมแกน ซึ่งเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รี พระนัดดาของควีนเอลิซาเบธ ที่พระราชวังวินด์เซอร์เมื่อเดือนที่แล้ว เสด็จพร้อมด้วยควีนเอลิซาเบธด้วยขบวนรถไฟพระที่นั่ง ไปยังตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษเพื่อปฏิบัติภารกิจหลายอย่าง





ควีนเอลิซาเบธ พระชนมายุ 92 พรรษา ซึ่งเป็นกษัตริย์ที่ครองราชย์ยาวนานที่สุดและอายุมากที่สุดในโลก เพิ่งผ่านพิธีเฉลิมฉลองการครองราชย์ครบ 66 ปีเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ดูเหมือนจะเข้ากันได้ดีกับสมาชิกใหม่ของราชวงศ์วินด์เซอร์