รวบแล้ว 4 โจ๋ฟรีรันนิ่ง

2018-06-15 00:35:10

รวบแล้ว 4 โจ๋ฟรีรันนิ่ง

Advertisement

รวบแล้ว 4 โจ๋ฟรีรันนิ่งบนหลังคารถยนต์จอดติดไฟแดง ไถลตัวลงจากบันไดเลื่อนสถานีรถไฟฟ้า

จากกรณีมีคลิปวิดีโอของกลุ่มฟรีรันนิ่งกระโดดขึ้นไปวิ่งบนหลังคารถยนต์ของประชาชนที่จอดติดไฟแดงบริเวณแยกอโศกมนตรี แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. รวมทั้งไถลตัวลงจากบันไดเลื่อนทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าอโศกกับสถานีรถไฟใต้ดินสุขุมวิท เหตุเกิดในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ทองหล่อ แะ สน.ลุมพินี

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สน.ทองหล่อได้นำกำลังเข้าจับกุม 4 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย นายสุพจน์ สระกบแก้ว อายุ 20 ปีนายวันเฉลิม เปรมเกษม อายุ 20 ปี นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และ นายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี โดยจับกุมได้ที่หน้าร้านเกมแห่งหนึ่งในจ.สมุทรปราการ ก่อนนำมาสอบปากคำ




 พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวว่า ได้เปรียบเทียบปรับ 3 คนในข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญแก่ผู้อื่น ปรับไม่เกิน 5,000 บาท  ส่วนอีก 1 คนทำผิดในท้องที่ สน.ลุมพินี เราประสานให้รับตัวไปดำเนินคดีแล้วโดยทุกคนมากับผู้ปกครองได้สำนึกผิด สำหรับน้องที่ถูกส่งตัวไปดำเนินคดีที่ สน.ลุมพินี ระบุว่า ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ ทั้งนี้ในกรณีที่กลุ่มผู้ต้องหากระโดดขึ้นบนหลังคารถยนต์ ที่จอดติดสัญญาณไฟจราจร ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ แต่หากพบความเสียหาย ก็สามารถเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีได้