หลอน!วิญญาณผัวกวักมือเรียก พบนอนตายในรถ

2018-06-14 16:50:22

หลอน!วิญญาณผัวกวักมือเรียก พบนอนตายในรถ

Advertisement

สุดหลอน! สามีหายออกบ้าน 2 วัน ภรรยาไม่รู้ว่าเสียชีวิต เจอวิญญาณสามีกวักเรียก จนกระทั่งพบกลายเป็นศพ

ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ รุดตรวจสอบผู้เสียชีวิตในรถ เหตุเกิดบริเวณชุมชนวัดโลกโมฬี ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสภาพเก่า ยี่ห้อ มิตซูบิซิ รุ่นแชมป์สีขาว หมายเลขทะเบียน กล 984 เชียงใหม่ จอดอยู่ในสภาพผ้าคลุมรถหลุดออกมาด้านหลังรถ ภายในที่นั่งคนขับพบศพชายคนหนึ่งนอนตายในสภาพตะแคงด้านขวา เริ่มขึ้นอืด มีกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่ว ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายสมเพชร ทาสม อายุ 58 ปี ช่างรับเหมาก่อสร้างทั่วไป

สอบสวนนางมัณฑนา บุญรัตน์ อายุ 59 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า สามีเพิ่งไปถอยรถคันดังกล่าว มาประมาณ 2 อาทิตย์ และชอบดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้หายออกจากบ้านไป 2 วัน แต่ไม่ได้เอะใจ เพราะคิดว่าขับรถไปพักบ้านญาติที่ อ.สารภี จนเมื่อคืนนี้ ได้ยินสามีมาเรียกที่บ้าน จึงลงไปเปิดประตูแต่ก็ไม่มีใคร จึงกลับขึ้นไปนอน และเริ่มมีเสียงหมาหอนตลอดทั้งคืน




ต่อมาช่วงเช้าได้ขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อไปซื้อของ และสังเกตเห็นรถสามีจอดอยู่และสามีได้กวักมือเรียก แต่ก็ไม่ได้หยุดรถ ในใจคิดว่าเดี๋ยวค่อยกลับมาหา จนกระทั่งขากลับ มาหาสามีที่รถ แต่กลับพบว่าสามีตายขึ้นอืดในรถไปแล้ว คาดว่าคงจะเห่อที่เพิ่งมีรถเก๋งขับเป็นครั้งแรก เลยนอนในรถ ประกอบกับเมาลืมเปิดกระจกจนขาดอากาศหายใจ

ทั้งนี้ เชื่อว่าวิญญาณของสามี มาเรียกให้ช่วยตั้งแต่เมื่อคืน หรือมาบอกว่าตนเองนั้นตายแล้ว ประกอบกับลูกสาวหลังตื่นนอนตอนเช้า ยังมาเล่าให้ฟังว่าฝันร้ายว่าเพลิงไหม้บ้านด้วย จึงเชื่อว่าเป็นลางสังหรณ์ จากนี้จะทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ตามประเพณีต่อไป