3 ชาวเน็ตญี่ปุ่น นัดฆ่าพยาบาลสยอง!

2018-06-14 16:00:35

3 ชาวเน็ตญี่ปุ่น นัดฆ่าพยาบาลสยอง!

Advertisement

เหตุฆาตกรรมสยองจากมุมมืดของแดนปลาดิบ ซึ่งมีจุดเริ่มต้นจากอินเทอร์เน็ต!


ภาพ Syda Productions / Shutterstock.com



แม้จะมีชื่อเสียงในด้านความปลอดภัย แต่ในอีกด้านหนึ่งประเทศญี่ปุ่นก็มุมมืดที่น่าสะพรึงกลัวอยู่ด้วย รวมถึงกรณีล่าสุด ที่พยาบาลสาว ถูกฆาตกรรมโดยชายหลายคนซึ่งแต่ละคนนั้นพบและรู้จักกันทางอินเทอร์เน็ต!

เหตุการณ์ฆาตกรรมสุดสยองครั้งนี้เกิดขึ้นในวันที่ 26 พ.ค. โดยมีรายงานว่า อุจิยามะ มายุโกะ พยาบาลสาวชาวเมืองฮามามัตสึวัย 29 ปีถูกผู้ชายจำนวนมากกว่า 1 คนบุกลักตัวไปจากรถของเธอ ในขณะที่กำลังขับกลับบ้าน





ต่อมาในวันที่ 9 มิ.ย.เจ้าหน้าที่ตำรวจแผนกอาชญากรรมฮามามัตสึได้พบจุดที่คนร้ายฝังศพหญิงสาวรายหนึ่งในป่าบนภูเขา ที่อ.ฟุจิเอดะ ซึ่งเมื่อทำการขุดนำศพขึ้นมาแล้วพบว่าสภาพศพนั้นไม่มีเสื้อผ้าสวมติดร่างกายเลยแม้แต่ชิ้นเดียว ซึ่งต้องทำการชันสูตรต่อไปว่าเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศก่อนที่จะเสียชีวิตหรือไม่ ขณะที่ในบริเวณจุดที่พบศพนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบกระเป๋าสตางค์และเครื่องสำอางบางส่วนของเหยื่อตกอยู่ด้วย

ซึ่งผลการชันสูตรศพดังกล่าวที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่งเปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. พบว่าผู้ตายคือ อุจิยามะ มายุโกะ ที่หายตัวไปนั่นเอง 





ขณะที่ก่อนหน้านั้น ในวันที่ 11 มิ.ย. ได้มีผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งจากคดีนี้ได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองนาโกย่า เป็นผู้ชายวัยสี่สิบกว่าซึ่งไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่งแน่นอน เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้ให้การว่าเป็นหนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุ แต่ยังไม่ยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าพยาบาลสาวคนดังกล่าว



หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวผู้ร้ายมาได้อีกหนึ่งคน โดยตามรอยจากคำให้การของผู้ต้องสงสัยรายแรกที่ระบุว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 3 คนด้วยกัน สำหรับคนที่สองที่จับตัวได้นั้นเป็นชายหนุ่มวัยกว่ายี่สิบซึ่งให้การยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ในขณะที่คนร้ายอีกหนึ่งรายนั้นยังคงหลบหนีอยู่




ภาพ Memory Photographic / Shutterstock.com

สำหรับแหล่งจูงใจการก่อเหตุนั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ผู้ต้องสงสัยทั้งสามคนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่อย่างใด หากรู้จักกันทางอินเทอร์เน็ต ผ่านเว็บบอร์ดที่มักมีผู้ใช้นัดหมายกันก่อเหตุอาชญากรรมอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการนัดไปล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงในรถไฟ เรื่อยไปจนถึงนัดกันไปก่อเหตุจี้ปล้น หรือก่อเหตุฆาตกรรมเฉกเช่นกรณีนี้

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Facebook: ธนากร ใจสุขสกุลดี