“ฟ็อกซ์”ถึงกับเซ็ง! สาวกล่าวหาใช้องคชาตฟาดหน้า

2018-06-14 11:00:32

“ฟ็อกซ์”ถึงกับเซ็ง! สาวกล่าวหาใช้องคชาตฟาดหน้า

Advertisement

สาวลึกลับออกมาแฉว่า "เจมี ฟ็อกซ์" นักแสดงชื่อดังเจ้าของรางวัลออสการ์ ใช้อวัยวะเพศฟาดใบหน้าผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะพยายามให้เธอทำออรัลเซ็กซ์ ในงานปาร์ตีที่บ้านของเขาในลาสเวกัส เมื่อ 16 ปีก่อน




เว็บไซต์ ทีเอ็มซี (TMZ) เว็บไซต์จอมแฉคนดังในสังคม รายงานว่า "เจมี ฟ็อกซ์" นักแสดงชื่อดัง ถูกกล่าวหาว่าใช้อวัยวะเพศของตัวเองฟาดใบหน้าของผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อ 16 ปีก่อน ซึ่งตามข้อกล่าวหา ระบุว่า นักแสดงวัย 50 ปี ซึ่งมีชื่อจริงว่า "เอริค มาร์ลอน บิชอป" พยายามที่จะให้ผู้หญิงคนดังกล่าวทำออรัลเซ็กซ์ ในงานปาร์ตีที่บ้านพักของเขาในลาสเวกัส เมื่อปี 2545 ผู้หญิงเจ้าทุกข์เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว่า เมื่อเธอปฏิเสธ ฟ็อกซ์ก็ใช้ท่อนอวัยวะเพศฟาดที่ใบหน้าของเธอ แต่ฟ็อกซ์ก็ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว พร้อมทั้งระบุว่า เป็นการ “โกหกแบบไร้สาระสิ้นดี”







ผู้หญิงคนดังกล่าว ให้สัมภาษณ์ เว็บไซต์ ทีเอ็มซีว่า หลังเกิดเห็นการณ์ดังกล่าวแล้ว หนึ่งในเพื่อนของฟ็อกซ์ก็ไล่ให้เธอออกจากงานปาร์ตีนี้






เธออ้างว่า เธอไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย หลังเดินทางกลับบ้านในลอสแอนเจลีสในวันต่อมา อย่างไรก็ตาม ทนายความของฟ็อกซ์ ให้สัมภาษณ์ DailyMail.com ว่า เจมี ฟ็อกซ์ ปฏิเสธเสียงแข็งว่า เหตุการณ์นี้ไม่เคยเกิดขึ้น และจะฟ้องร้องผู้หญิงคนดังกล่าวฐานแจ้งความเท็จต่อสำนักงานตำรวจลาสเวกัสด้วย


ทนายความกล่าวเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีรายงานต่อเจ้าหน้าที่ผู้บังคับใช้กฎหมายในปี 2545 หรือช่วงเวลาใด ๆ ตลอด 16 ปีที่ผ่านมา จนกระทั่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพราะเหตุการณ์นี้ไม่เคยเกิด