เตือนหญิงรัสเซียอย่ามีเซ็กซ์กับชายต่างชาติช่วงบอลโลก

2018-06-14 08:40:21

เตือนหญิงรัสเซียอย่ามีเซ็กซ์กับชายต่างชาติช่วงบอลโลก

Advertisement

ส.ส.หญิงรัสเซีย เตือนสาวรัสเซียอย่ามีเซ็กซ์กับชายต่างชาติที่ไม่ใช่ผิวขาว ในช่วงการแข่งขันเวิลด์คัพ มิเช่นนั้นอาจได้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว และลูกออกมามีปัญหา



ทามารา เพล็ตเนียววา สมาชิกรัฐสภาอาวุโสของพรรคคอมมิวนิสต์รัสเซีย แถลงเมื่อวานนี้ว่า ผู้หญิงรัสเซีย ควรหลีกเลี่ยงมีเซ็กซ์กับชายต่างชาติที่ไม่ใช่คนผิวขาว ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่รัสเซียเป็นเจ้าภาพ ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในวันนี้ เพราะพวกเธออาจได้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว พร้อมกับได้บุตรหลายเชื้อชาติ เพล็ตเนียววา ประธานกรรมาธิการกิจการครอบครัว, สตรีและเด็ก ของสภาผู้แทนราษฎร กล่าวกับสถานีวิทยุ โกโวริต มอสควา ว่า แม้แต่ผู้หญิงรัสเซียแต่งงานกับชาวต่างชาติ ความสัมพันธ์ต่อกันก็มักลงเอยด้วยความล้มเหลว ลูกที่เกิดมาอาจมีปัญหา ถูกทอดทิ้งให้อยู่กับผู้เป็นแม่ และเตือนถึงความเป็นไปได้ที่จะเพิ่มจำนวนแม่เลี้ยงเดี่ยวมากขึ้น



เธอตอบคำถามผู้สื่อข่าวเรื่อง “ลูกโอลิมปิกส์” หลังมอสโก เกมส์ ในปี 2523 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยังไม่ได้มีการคุมกำเนิดอย่างแพร่หลายในรัสเซีย มีคำกล่าวในยุคโซเวียตที่พูดถึงลูกที่ไม่ใช่ผิวขาว เกิดขึ้นในช่วงการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ หลังมีความสัมพันธ์ทางเพศกันระหว่างผู้หญิงรัสเซียและชายจากแอฟริกา, ลาตินอเมริกา หรือเอเชีย ซึ่งเด็กจำนวนมากต้องเจอปัญหาการเลือกปฏิบัติ



ทั้งนี้ ทีมชาติรัสเซีย เจ้าภาพศึกเวิลด์คัพปีนี้ จะลงสนามฟาดแข้งกับทีมเศรษฐีน้ำมัน ซาอุดีอาระเบีย ที่สนามลุชนีกี ในวันนี้ โดยเวิลด์คัพครั้งนี้จะถูกขึ้นใน 11 เมืองทั่วประเทศ