รวบ 2 ผัวเมียขับแท็กซี่ส่งยาบ้า

2018-06-13 16:50:33

รวบ 2 ผัวเมียขับแท็กซี่ส่งยาบ้า

Advertisement

ตำรวจทางหลวงเพชรบุรีรวบ 2 ผัวเมียซิ่งรถแท็กซี่ส่งยาบ้า ไอซ์ คาด่าน

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. พ.ต.ท.กฤษฎา บุญศิริ สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 2 เพชรบุรี แถลงผลการจับกุมนางพัชรินทร์ ดีใจ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลที่ 111/2 ซอยสวนผัก แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กทม. คนขับรถ และสามี คือ นายอณุคม ดีใจ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/63 ซอย ชัยพฤกษ์ 33 แขวงตลิ่งชั่น เขตตลิ่งชัน กทม. พร้อมของกลางยาบ้า 10,000 เม็ด  ไอซ์ 10 กรัม และรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าแท็กซี่ สีชมพูคาดขาว ทะเบียน ทห 193 กรุงเทพมหานคร



พ.ต.ท.กฤษฎา กล่าวว่า ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ ผบก.ทล. พ.ต.อ.ธนนท์ โตงิ้ว ผกก.2 บก.ทล. ในระหว่างที่ตน พร้อมด้วย พ.ต.อ.พิชญ์รุจ กุลวิมลประทีป รอง ผกก.2 บก.ทล. พ.ต.ท.ศุภรฐโชติ จำหงษ์ รอง ผกก.2 บก.ทล.และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงรวม 15 นาย ได้ตั้งจุดตรวจสกัดบริเวณ หน้าหน่วยบริการวังมะนาว ถนนพระราม 2 กม.83 เพื่อป้องกันปราบปรามอาญชญากรรม ในช่วงกลางดึกวันที่ 12 มิ.ย. พบรถเก๋งคันดังกล่าวขับผ่านมา ท่าทางมีพิรุธ ประกอบกับมีสายรายงานมาว่าจะมีการลักลอบค้ายาบ้าเข้ามาใน จ.เพชรบุรี จึงได้ขอตรวจค้นภายในรถยนต์ ปรากฎว่าพบ พบถุงพลาสติกเเบบหูหิ้วสีฟ้าวางอยู่ บริเวณพื้นที่วางเท้าด้านหน้ารถตรงบริเวณที่นายอณุคม นั่งอยู่ เมื่อเปิดดูพบ ยาบ้า ลักษณะเป็นเม็ดแบนกลมสีส้ม ด้านหนึ่งมีอักษร WY จำนวน 9,900 เม็ด และชนิดเม็ดแบนกลมสีฟ้า ด้านหนึ่งมีอักษร WY จำนวน 100 เม็ด รวมทั้งหมดจำนวน 10,000 เม็ดนอกจากนั้นจากการตรวจค้นอย่างละเอียดยังพบไอซ์ 2 ถุง น้ำหนักรวม 10 กรัม ซุกซ่อนในเสื้อชั้นในของ นางพัชรินทร์ จึงได้จับกุมและควบคุมตัวเอาไว้





จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอณุคมผู้ต้องหา รับสารภาพว่ารับของกลางทั้งหมดมาจากผู้ว่าจ้างบริเวณศูนย์สรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านตลิ่งชัน ถนนกาญจนาภิเษก กทม. ให้นำไปส่งลูกค้าที่จ.เพชรบุรี โดยมีนางพัชรินทร์ ดีใจ ภรรยาเป็นคนขับ ส่วนตนนั่งข้างๆมาด้วย แต่ถูกจับกุมในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำตัวบุคคลทั้ง 2 พร้อมของกลางทั้งยาบ้าและรถยนต์ ไปสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ขอบคุณภาพ : ตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 2 เพชรบุรี