คือดีย์! คู่รักบราซิลเดินสาย ถ่ายภาพแต่งงานทั่วโลก

2018-06-13 15:15:14

คือดีย์! คู่รักบราซิลเดินสาย ถ่ายภาพแต่งงานทั่วโลก

Advertisement

“อเดเมียร์ อะเวลิโน” วัย 52 ปี และ “เกลาเซีย ซูดาน” วัย 45 ปี สองสามีภรรยา มีงานอดิเรกสุดแปลกนั่นคือ...การท่องเที่ยวไปทั่วโลกเพื่อถ่ายภาพแต่งงาน!



ผู้คนที่เดินผ่านไปมาบนท้องถนนต่างโบกมือและส่งเสียงเชียร์ในขณะที่รถยนต์ต่างบีบแตรเฉลิมฉลองให้กับคู่รักในชุดแต่งงานที่ถ่ายรูปคู่อยู่ที่ย่าน Paulista Avenue ในเมืองเซาเปาโลของบราซิล






แต่การถ่ายภาพแต่งงานครั้งนี้ของอเดเมียร์ อะเวลิโน วัย 52 ปี และเกลาเซีย ซูดาน วัย 45 ปี สองสามีภรรยา ไม่ใช่การถ่ายภาพแต่งงานครั้งแรก หากเป็นหนึ่งในงานอดิเรกสุดแปลกของทั้งคู่ในการท่องเที่ยวไปทั่วโลกเพื่อถ่ายภาพแต่งงาน





หลังจากทั้งคู่ตระเวนถ่ายรูปคู่ในชุดแต่งงานไปทั่วยุโรป ตะวันออกกลาง และออสเตรเลีย พวกเขาก็เดินทางกลับมาถ่ายรูปแต่งงานอีกครั้งในบ้านเกิดของต้นก่อนหน้าเทศกาลแห่งความรักของประเทศบราซิลจะมีขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยงานอดิเรกสุดแปลกนี้เกิดขึ้นเนื่องจากทั้งสองคนไม่ได้รับภาพแต่งงานในวันแต่งงานจริงของพวกเขาในเมืองเซาเปาโลเมื่อปี 2557 พวกเขาก็เลยตระเวนถ่ายภาพเพื่อชดเชยภาพที่หายไปนั้นซะเลย

นางซูดาน เจ้าสาว กล่าวว่า “ตอนนี้มันกลายเป็นงานอดิเรกของพวกเราแล้วค่ะ ไม่ว่าเราจะไปที่ไหน เราก็จะเก็บหนึ่งวันของการเดินทางไว้สำหรับการถ่ายภาพด้วย”





หลังเก็บภาพอันสุดประทับใจแล้ว ทั้งคู่ก็จะโพสต์ภาพแต่งงานและการผจญภัยสุดแปลกลงในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ซึ่งทั้งคู่หวังว่าจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คู่รักคู่อื่นๆลองมีงานอดิเรกสุดแปลกแบบนี้ดูบ้าง

งานอดิเรกน่ารักๆ แบบนี้คู่รักคู่อื่นจะทำตามบ้าง ก็ไม่เสียหลายอะไรนะคะ แต่อาจเสียเงินเยอะไปบ้าง ก็เท่านั้นเอง

ภาพ AFP