“ทอม-นิวเคลียร์-ดีเจเพชรจ้า”แจงรีวิวเมจิกสกิน

2018-06-13 11:40:31

“ทอม-นิวเคลียร์-ดีเจเพชรจ้า”แจงรีวิวเมจิกสกิน

Advertisement

“ทอม- นิวเคลียร์-ดีเจเพชรจ้า”รุดพบรอง ผบ.ตร.แจงรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 มิ.ย. นายอิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือ “ทอม รูม 39” นายวิเชียร กุศลมโนมัย หรือ “ดีเจเพชรจ้า” พร้อมด้วยภรรยา “นิวเคลียร์” หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. และพนักงานสอบสวน เพื่อให้ข้อมูลกรณีรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือ บริษัท เมจิก สกิน จำกัด

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า จากการเรียกกลุ่มศิลปินดารา มาให้ข้อมูล ล่าสุด ได้เข้ารายงานตัวแล้ว 28 คน ยังเหลืออีก 31 คน ที่จะทยอยเข้าให้ข้อมูลต่อไป โดยขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาผู้ใด เนื่องจากต้องรอผลการสอบสวนผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้หลักฐานชัดเจนว่า เข้าข่ายการโฆษณาผลิตภัณฑ์ที่ไม่มี อย. หรือไม่





ด้าน นายอิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือ “ทอม รูม 39” กล่าวว่า ได้รับการติดต่อผ่านผู้จัดการให้รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน ซึ่งเมื่อได้รับสินค้า ก็ทดลองกินไปบ้าง โดยไม่มีผลกระทบ จากการตรวจสอบสินค้า ก็เห็นว่า มี อย. และมีศิลปินดารารีวิวหลายคน ดูน่าเชื่อถือ จึงรับรีวิว พร้อมเตือนประชาชน ร่วมตรวจสอบก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ใด ๆ



ขณะที่ “นิวเคลียร์” หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ กล่าวว่า หลังจากนี้ ก่อนรับงานรีวิวสินค้า จะต้องมีการตรวจสอบมากขึ้น และมองว่า ปัจจุบัน เทคโนโลยีทันสมัยขึ้น ทุกคนสามารถโหลดแอพพลิเคชั่นของ อย. มาตรวจสอบผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้ทันที เช่นเดียวกับ นายวิเชียร กุศลมโนมัย หรือ “ดีเจเพชรจ้า” กล่าวฝากเตือนไปยังประชาชน ถึงการใช้ถ้อยคำโฆษณาในลักษณะชวนเชื่อเกินจริง ขอให้ฉุกคิดได้เลยว่า อาจไม่ผ่าน อย.