เดนนิส ร็อดแมน หลั่งน้ำตาปลื้มซัมมิตคิม-ทรัมป์

2018-06-12 16:30:44

เดนนิส ร็อดแมน หลั่งน้ำตาปลื้มซัมมิตคิม-ทรัมป์

Advertisement

เดนนิส ร็อดแมน อดีตนักบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ชื่อดัง กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ระหว่างให้สัมภาษณ์โทรทัศน์ ด้วยความดีใจที่เห็นผู้นำสหรัฐประชุมร่วมกับผู้นำเกาหลีเหนือ



เดนนิส ร็อดแมน อดีตซูเปอร์สตาร์เอ็นบีเอ ของสหรัฐ ถึงกับน้ำตาหลั่ง ระหว่างการให้สัมภาษณ์สดทางสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งจากสิงคโปร์วันนี้ ขณะที่ ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ และนายคิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ พบหารือกันเป็นครั้งแรก ร็อดแมน กล่าวกับสำนักข่าวเอพีว่า เขาหวังว่าจะไปเยือนทำเนียบขาวในเร็ว ๆ นี้




ทั้งนี้ ร็อดแมน อดีตนักบาสเอ็นบีเอ คนดัง เป็นชาวตะวันตกไม่กี่คน ที่เคยเข้าพบกับนายคิม จอง อึน ระหว่างการเดินทางไปยังกรุงเปียงยางหลายครั้ง ขณะเดียวกัน ร็อดแมน ก็เคยมาออกรายการเรียลลิตี้โชว์ “Celebrity Apprentice” ของทรัมป์ด้วย

ในการให้สัมภาษณ์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก ร็อดแมน ซึ่งสวมแว่นกันแดด และหมวกที่มีข้อความเขียนว่า “Make America Great Again” หรือ “ทำให้อเมริกากลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง” กล่าวว่า เขาได้รับโทรศัพท์จากทำเนียบขาว ก่อนการประชุมประวัติศาสตร์ของทรัมป์ กับคิม ซึ่งเป็นครั้งแรกระหว่างประธานาธิบดีที่ยังอยู่ในตำแหน่งของสหรัฐ และผู้นำเกาหลีเหนือ



ร็อดแมน ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับเอพีว่า โทรศัพท์มาจากซาราห์ ฮัคกาบี แซนเดอร์ส โฆษกทำเนียบขาว “เธอส่งความปรารถนาดีมาให้ และว่า โดนัลด์ ทรัมป์ ภูมิใจในตัวคุณจริง ๆ เขาพอใจมากที่คุณมีส่วนในสถานการณ์ทั้งหมด” ซึ่งร็อดแมน ก็ตอบเธอกลับว่า เขาก็มีความสุขมากที่ได้ทำหลาย ๆ อย่างที่เคยพูดไป

แต่แซนเดอร์สไม่ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการโทรศัพท์ดังกล่าว