รักสุกงอม..."ต๊ะ" เปิดใจหมั้น "แอน" พ.ย.นี้

2018-06-12 11:55:52

รักสุกงอม..."ต๊ะ" เปิดใจหมั้น "แอน" พ.ย.นี้

Advertisement

เตรียมสละโสดแล้วสำหรับนักแสดงหนุ่ม “ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท” หลังคบหาดูใจกับแฟนสาวมานานถึง 9 ปีจนรักสุกงอมเตรียมจัดงานหมั้นที่ จ.ภูเก็ต ในวันที่ 18 พ.ย. 61 ล่าสุด เจอหนุ่มต๊ะในงาน “RABBIT TODAY FREE DAILY MAGAZINE LAUNCHING” เลยขออัพเดตงานหมั้นและงานแต่งงานได้ความว่า ...






จริงๆ ได้ฤกษ์งานแต่งมา 2 ฤกษ์ แต่เรายังเลือกอยู่ก็เลยยังไม่อยากบอก แต่ตอนนี้ที่จัดแจงอยู่คืองานหมั้นที่ภูเก็ต นี่ก็เพิ่งกลับจากภูเก็ตเมื่อวานคือเพิ่งไปดูสถานที่งานหมั้นมา ก็ถือว่าถูกใจแอนเขาก็ถูกใจ ซึ่งสถานที่เป็นบ้านเก่าสมัย ร.5 ที่เปลี่ยนเป็นร้านอาหาร

งานหมั้นเมื่อไหร่?
18 พฤศจิกายน ครับ





เตรียมงานไปถึงไหนแล้ว?
วุ่นมาก มึนมาก (หัวเราะ) ตอนนี้บอกแอนว่าเอาทีละอันนะ เอาหมั้นให้เสร็จก่อนเพราะเราอยู่ไกลด้วย ต้องบินไปจัดแจงเรื่องสถานที่ เรื่องของ ป้าย ช่าง ที่พักของญาติอีก คนอื่นที่ผ่านมาได้นี่ยากนะ ตอนคุยกับผู้ใหญ่เราก็งงเพราะมันมีทั้งพิธียกน้ำชาของเขาเป็นอย่างไรเพราะเราก็ไม่เคยแต่งไงก็ไม่รู้ว่าคืออะไรเราก็ต้องงูๆ ปลาๆ ไป รายละเอียดมันเยอะครับ






งบประมาณเท่าไหร่?
เอาให้ถูกที่สุด (หัวเราะ) ไม่อยากตำน้ำพริกละลายแม่น้ำครับ (ยิ้ม)

กลัวเรื่องเวลาเตรียมงานจะไม่ทันไหม?
กังวลเหมือนกัน แต่เราก็มีเวลาพอสมควร จริงๆ ก็น่าจะโอเคแหละครับ





ธีมงานเป็นยังไง?
เป็นโบราณหน่อยๆ เป็นชุดไทยราชปะแตน ก็ถือว่ายากเหมือนกันเพราะที่ภูเก็ตเหมือนต้องนั่งรถม้ารถเกวียนอะไรสักอย่าง แล้วชุดและบ้านที่เราจัดงานก็เป็นบ้านโบราณด้วยก็ต้องหาธีมที่ที่เหมาะสม

เชิญแขกประมาณกี่คน?
จริงๆ รับได้แค่ 120 คน ญาติที่นั่นอีก เราก็เลยบอกเพื่อนๆ ที่อยู่ที่นี่ว่ากรุณารอที่กรุงเทพฯ นะ(ยิ้ม) ไปโน่นเดี๋ยวบ้านถล่ม ที่โน่นสถานที่มันจำกัดจริงๆ เพื่อนหลายๆ คนก็อยากไปจะได้เที่ยวด้วย





งานที่กรุงเทพฯ จัดแบบไหน?
น่าจะแบบกึ่งๆ ไม่ได้แบบพิธีจ๋า เป็นแค่งานฉลองเฉยๆ เพราะญาติผมที่อยู่กรุงเทพฯ ก็ต้องมา และเพื่อนๆ ที่อยู่กรุงเทพฯ เยอะมาก ไหนจะผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่เราเคารพ นายด้วยครับ


ชีวิตเปลี่ยนไปไหมกับชีวิตคู่?
ก็ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเยอะเราอยู่เป็นเพื่อนอ่ะ ดูแลกัน ถามสารทุกข์สุกดิบ ช่วยเหลือกันตลอด ผมว่าไม่ได้ต่างหรอก แค่มีพันธะมากขึ้น ต้องระวังมากขึ้น อย่าไปทำให้เขาโกรธเยอะ



ระวังในที่นี้คือ?
คือเหมือนเรากำลังจะมีเมียเป็นตัวเป็นตน(ยิ้ม) เผื่อเราอยากจะมีลูก อารมณ์เขาแปรปรวน ถ้าเกิดไม่มีขึ้นมาเราก็ต้องเอาใจเขาเป็นพิเศษ

เรื่องเจ้าชู้ล่ะ?
ผมไม่มีอยู่แล้ว คบกันมา 9 ปีไม่เคยยุ่งกับใครเลยครับ ไม่มีนอกใจเลย นอกกายก็ไม่มี (หัวเราะ)



พร้อมเปิดอู่มีลูกเลยไหม?
ตอนนี้ก็ลังเลนะ ใจหนึ่งอยากมี อีกใจก็ไม่อยากมีเพราะสังคมทุกวันนี้โหดร้ายมาก เราก็กลัวว่าถ้ามีแล้วดูแลไม่ทั่วถึงมันก็ลำบากเหมือนกัน แต่อีกใจในเมื่อเรามีครอบครัวก็ต้องมีลูกไหม ก็เดี๋ยวต้องรออีกทีครับ