“Ocean’s 8” แรงส์! เปิดตัวสวยๆ ที่ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ

2018-06-12 11:40:03

“Ocean’s 8” แรงส์! เปิดตัวสวยๆ ที่ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ

Advertisement

สาวๆ จาก “Ocean’s 8” แย่งซีนทำรายได้ขึ้นนำบนบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วน “Avengers: Infinity War” ยังแกร่งติดโผที่อันดับ 5



“Ocean’s 8” ภาพยนตร์ที่รวบรวมเหล่านักแสดงหญิงฝีมือการแสดงระดับสุดยอดทั้ง 8 คนทำรายได้ไปราว 41.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนักแสดงมากความสามารถที่ดึงดูดเหล่าผู้ชมก็นำโดยแซนดรา บุลล็อกร่วมทัพโดยเคต แบลนเช็ตต์, แอนน์ แฮธาเวย์, เฮเลนา บอแนม คาร์เตอร์, มินดี เคลิงและริแฮนนาที่มาร่วมสร้างผลงานกับวอร์เนอร์ บรอส.






เรื่องราวแก๊งสาวมีบุลล็อกรับบทเป็นเด็บบี โอเชียน น้องสาวของแดนนี โอเชียน (ที่เคยรับบทโดยจอร์จ คลูนีย์) โดยเธอต้องการจะตั้งกลุ่มผู้หญิงเก่งทั้งหลายมาวางแผนขโมยเพชรสุดหรูจากงานกาลาที่มหานครนิวยอร์ก





อันดับที่ 2 ของบ็อกซ์ออฟฟิศช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้แค่ “Solo: A Star Wars Story” ที่นำแสดงโดยอัลเดน เอห์เรนไรช์ผู้รับบทเป็นฮาน โซโลวัยหนุ่ม ซึ่งโกยรายได้ไป 15.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือคิดเป็นราวครึ่งหนึ่งของรายได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว





“Deadpool 2” ของเซ็นจูรีฟ็อกซ์ ภาพยนตร์สุดเกรียนที่มีไรอัน เรโนลด์สมานำทีมทำรายได้ไป 13.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ตามหลังมากเป็นอันดับที่ 3 ขณะที่รายได้จากทั่วโลกเลย 650 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ไปแล้ว ส่วนอันดับที่ 4 คือภาพยนตร์น้องใหม่ “Hereditary” ที่ได้ไป 13 ล้านดอลลาร์สหรัฐซึ่งเป็นรายได้จากการเปิดตัวที่ดีที่สุดของค่ายเอ24



“Avengers: Infinity War” ยังคงติดโผที่อันดับที่ 5 ซึ่งตอนนี้โกยเงินไป 1.998 พันล้านดอลลาร์สหรัฐแล้วจากทั่วโลก