5 คู่รักสุดแฮปปี้ ยังไม่มีโซ่ทองคล้องหัวใจ

2018-06-12 18:00:46

5 คู่รักสุดแฮปปี้ ยังไม่มีโซ่ทองคล้องหัวใจ

Advertisement

ครอบครัวที่อบอุ่นสมบูรณ์หลายๆ คนคงคิดว่าจะต้องมีครบพร้อมมูล มีทั้ง พ่อ แม่ และ ลูก แต่บางทีความคิดนี้ก็ไม่ได้ถูกต้องที่สุดเสมอไป จึงมีอีกหลายครอบครัวที่สามารถดำรงชีวิตอยู่อย่างมีความสุขโดยปราศจากการมีลูกที่อาจเป็นโซ่ทองคล้องที่หัวใจ วันนี้จะพาคุณผู้ชมมาดูตัวอย่าง 5 คู่รักคนดัง ที่เข้าพิธีวิวาห์มาหลายปี แต่ไม่มีทีท่าจะมีลูกน้อยๆ กันสักที จะมีใครบ้างไปชมกับช่วง Top Record



เริ่มกันที่ Top record อันดับ 5 "ซี ศิวัฒน์" กับหวานใจ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ที่แต่งงานกันมากว่า 3 ปี แม้วันนี้นักข่าวยังจ่อไมค์ถามเรื่องลูก แต่ก็ยังได้ยินคำตอบเดิมจากทั้งคู่ว่า "ยังไม่พร้อม"






Top record อันดับ 4 "โย่ง อาร์มแชร์" และ "ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ" คู่นี้แต่งงานมากว่า 6 ปี เรียกได้ว่าถ้ามีลูกก็คงมีไปกว่า 3 คนแล้ว ซึ่ง "โย่ง" เองก็บอกว่าอยากมีตัวน้อยเหมือนกัน เพียงแต่สวรรค์ยังไม่ส่งมาให้เท่านั้นเอง





Top record อันดับ 3 "ท็อป พิพัฒน์" และ "นุ่น ศิรพันธ์" 3 ปีแล้วที่คู่รักรักษ์โลกคู่นี้ แต่งงานกันมา และก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ประกาศชัดเลยว่า สบายใจที่จะอยู่กัน 2 คนแบบไม่มีทายาท เพราะฉะนั้นแฟนๆ ไม่ต้องรอเก้อนะจ๊ะ





Top record อันดับ 2 "นุ่น วรนุช" และสามีนักธุรกิจ "ต็อด ปิติ" ที่ถือได้ว่าเป็นคู่รักที่แต่งงานกันมานานที่สุดคู่หนึ่งถึง 8 ปี โดยที่ยังไม่มีทายาทสืบสกุล ซึ่งฝ่ายหญิงก็บอกว่าตอนนี้ขอโฟกัสที่เรื่องงาน ส่วนเรื่องลูกขอเวลาอีกแป๊บเดียวนะจ๊ะแฟนๆ




และ Top record อันดับ 1 "อั้ม อธิชาติ" กับภรรยาสุดที่รัก "นัท มีเรีย" ที่ทั้งคู่แต่งงานกันมากว่า 4 ปี พร้อมทั้งพยายามมีลูกหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สมใจ จนทำให้ต้องรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมซะเลย จะได้ไม่ต้องลุ้นกันให้เหนื่อย